Chương 72: **A01

34 8 0
                                    

Mục Tư Thần ôm bạch tuộc nhỏ, bạch tuộc nhỏ cũng đưa xúc tu bám lên cổ cậu, Mục Tư Thần tự thấy rằng cảnh tượng này thật ấm áp.

Tuy nhiên, trong mắt Hạ Phi, đó là Mục Tư Thần đang nói chuyện nghiêm túc, đột nhiên bỏ dở công việc, bắt đầu ôm búp bê bạch tuộc, hơn nữa cảm xúc còn khá kích động, ông bạn cùng phòng vốn lạnh lùng này suýt nữa đã rơi nước mắt.

Cậu ta ngây người nhìn Mục Tư Thần một lúc, cảm thấy bạn cùng phòng có lẽ đã coi cậu ta như không khí.

Hạ Phi thậm chí có cảm giác như trong ký túc xá đã không còn chỗ cho mình, giống như Mục Tư Thần đã đưa người yêu về ký túc xá, khiến cậu ta phải tránh mặt ra ngoài một chút...

Dừng lại! Nghĩ cái gì vậy! Hạ Phi gõ gõ đầu, xua đi những suy nghĩ lộn xộn trong đầu.

"Khụ! Khụ! Khụ!" Hạ Phi ho mạnh, còn dậm chân, nhắc nhở Mục Tư Thần quay lại với chuyện chính.

Mục Tư Thần lúc này mới nhận ra mình đã quên mất trong ký túc xá còn có một người, vội vàng kéo suy nghĩ trở lại với Trác Hoài Sơ.

Nếu như bạch tuộc nhỏ nói rằng cậu không bị ô nhiễm, Mục Tư Thần tin mình vẫn bình thường, vậy tại sao lại có tình huống không nhớ được Trác Hoài Sơ? Cậu thật sự đã gặp người này chưa?

Mục Tư Thần nhớ rằng Trác Hoài Sơ là đàn anh mà cậu quen biết khi làm thêm năm nhất... không đúng, cậu đã không trở thành bạn bè với đàn anh đó, sau khi công việc kết thúc thì mỗi người một ngả.

Vậy cậu đã quen Trác Hoài Sơ từ khi nào?

Mục Tư Thần lướt qua khung trò chuyện, lướt lên đến tin nhắn đầu tiên, thấy rằng tin nhắn đầu tiên là do Trác Hoài Sơ chủ động gửi cho cậu.

Trác Hoài Sơ: [Hôm nay tôi thấy bạn cùng phòng của cậu là Hạ Phi đến thực tập ở đơn vị chúng tôi.]

Mục Tư Thần trả lời: [Thật sao? Cậu ấy làm tốt không?]

Trác Hoài Sơ: [Rất nghiêm túc, đặc biệt lý trí, các đồng nghiệp đều rất thích cậu ấy.]

Lướt lên trên thì không có đoạn đối thoại nào nữa, nhưng Mục Tư Thần đã tìm thấy thông tin kết bạn.

Thời gian là buổi chiều cách đây sáu ngày, chính là lúc Mục Tư Thần rời khỏi trò chơi lần đầu tiên, đăng tin trên diễn đàn, nhắc nhở các game thủ khác không tham gia hoạt động thử nghiệm nội bộ.

Lúc đó, có lẽ là Trì Liên và Trình Húc Bác lần lượt đã kết bạn với Mục Tư Thần, Mục Tư Thần đã chấp nhận hai thông tin kết bạn trong ngày hôm đó.

Tuy nhiên, lúc này Mục Tư Thần xem lại điện thoại, phát hiện ra rằng cậu chưa từng kết bạn với Trình Húc Bác.

Ban đầu cậu liên lạc với Trì Liên trên diễn đàn trò chơi, sau đó Trình Húc Bác là người mà Trì Liên tìm thấy.

Trì Liên đã lập một nhóm, ba người luôn trò chuyện trong nhóm, cậu và Trình Húc Bác không phải là bạn bè.

Bởi vì Mục Tư Thần đã tắt quyền kết bạn qua trò chuyện nhóm, Trình Húc Bác hoàn toàn không gửi yêu cầu 'trở thành bạn bè'.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ