Chương 74: Phệ Mộng Chi Điệp

41 8 0
                                    

Hiếm khi Mục Tư Thần có được vài ngày nghỉ ngơi yên bình.

Ngày hôm sau, sau khi thu thập được sức mạnh của đồ đằng con bướm, đếm ngược trong buồng game lại xuất hiện, lần này vẫn là bảy ngày, thời gian đăng nhập tiếp theo đúng vào Chủ nhật tuần sau.

Mục Tư Thần lo lắng rằng thời gian nghỉ này có phải vẫn là đồng hồ đến ngược tử thần không, thế là rơi vào tình trạng vừa muốn nghỉ ngơi, vừa lo lắng rằng sau bảy ngày nữa khi đến thế giới khác sẽ thấy một cảnh tượng hoang tàn.

Vì vậy, cậu phải đi hỏi tư vấn khách hàng của app.

Câu trả lời mà tư vấn khách hàng đưa ra là Mục Tư Thần hãy yên tâm nghỉ ngơi, bảy ngày là thời gian mà hệ thống đánh giá là tốt nhất để người chơi điều chỉnh trạng thái tâm lý, vừa có thể giúp người chơi phục hồi tinh thần hoàn toàn, lại không để nghỉ quá lâu khiến người chơi mất đi cảm giác nguy cơ rình rập hoặc sinh ra cảm giác lười biếng.

Sau khi hệ thống hứa hẹn sẽ cùng tiến cùng lùi với Mục Tư Thần, thái độ trở nên rất chân thành, Mục Tư Thần cũng yên tâm nghỉ ngơi, hẹn với các đồng đội vào chiều Chủ nhật lúc 15 giờ cùng nhau vào game.

Trong suốt tuần này, Mục Tư Thần tập trung kiếm tiền, bên này mở máy tính chơi game online để kiếm trang bị và leo rank, bên kia mở game trên di động để kéo rank, cố gắng kiếm lại toàn bộ số tiền đã mất trong những ngày qua.

Trong khoảng thời gian này, còn xuất hiện một bất ngờ nhỏ.

Khi Mục Tư Thần mới bắt đầu chơi game, bạch tuộc nhỏ đã ngồi trên vai cậu, chăm chú nhìn, biểu cảm rất nghiêm túc, dường như đang nghiên cứu điều gì đó.

Khi Mục Tư Thần quay lại từ nhà vệ sinh, thấy bạch tuộc nhỏ cầm điện thoại, xúc tu bay loạn trên màn hình, vừa làm một quả Pentakill.

Mục Tư Thần: "..."

Tốc độ tay của bạch tuộc nhỏ dường như nhanh hơn cậu gấp mấy lần, lúc xúc tu gõ trên màn hình còn tạo ra cả dư ảnh.

Mục Tư Thần đưa điện thoại cho bạch tuộc nhỏ, chỉ thấy nó có thành tích xuất sắc, trận nào cũng là MVP, trừ khi gặp phải đồng đội đặc biệt tệ, gần như không có thất bại nào.

Điều đáng ngạc nhiên là, bạch tuộc nhỏ chơi game di động chỉ dùng bốn xúc tu.

Mục Tư Thần nghĩ một chút, mở game trên máy tính, để bạch tuộc nhỏ giúp làm một số nhiệm vụ thu thập, chạy thương, đánh nguyên liệu, những nhiệm vụ nhàm chán nhưng có thể kiếm tiền ổn định, bạch tuộc nhỏ theo Mục Tư Thần học một giờ thì đã biết cách làm, ba xúc tu đặt trên bàn phím và chuột, trong khi chơi game trên di động thì cũng làm những nhiệm vụ không cần suy nghĩ này.

Nó còn mở hai tài khoản game online để luyện cấp, hiệu suất cực kỳ tốt.

Điều đáng sợ nhất là, ngay cả khi một người chơi ba tài khoản, bạch tuộc nhỏ vẫn có thể để ra một xúc tu, thỉnh thoảng chạm vào mặt Mục Tư Thần, uống một ngụm Coca lạnh mà Mục Tư Thần mang đến, trông có vẻ rất thoải mái.

Đơn hàng kéo khách cũng không thường xuyên có, nhưng một số dịch vụ luyện cấp và thu nhập nguyên liệu của game online có tiếng lâu năm thì khá ổn định, chỉ cần chịu khó, sẵn sàng mở nhiều tài khoản để thức trắng đêm cày trang bị, thu nhập cũng không tệ.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ