Chẳng lẽ điều kiện để vào "Trụ" thứ ba là bị cảnh sát bắt đi sao?
Nhưng những người đột ngột biến mất trước đó không hề chạm trán với cảnh sát, cũng không vi phạm pháp luật, có những người chỉ đang đi trên đường thì lông vũ giám sát bỗng nhiên biến mất.
"Trước tiên hãy đến địa điểm lông vũ biến mất." Mục Tư Thần nói.
Tuy nhiên, xe cảnh sát đã đi được một đoạn, chạy bằng chân thực sự quá chậm. Mục Tư Thần đã bỏ ra 10% giá trị tin cậy chỉ để đổi lấy một ngày ngủ đông của con bướm, cậu không nỡ lãng phí thời gian vào việc này.
May mắn là họ đã có tiền, Hạ Phi thuận tay chặn một chiếc taxi, ba người lên xe chuẩn bị đến nơi Kỷ Tiện An mất tích.
Sau khi lên xe, ba người ngồi trong không gian chật chội cảm thấy bất an, Trì Liên lo lắng theo dõi tài xế taxi, cô sợ rằng tài xế là thân cận của con bướm hoặc một thực thể có sức mạnh huyền bí khác.
Chỉ có vị tài xế taxi không có giá trị San này giống như anh tài xế trong thế giới thực là có hứng trò chuyện với họ.
"Các vị muốn đi đâu?" Anh taxi hỏi.
Địa điểm Kỷ Tiện An mất tích không có biển chỉ đường rõ ràng, Mục Tư Thần nói với tài xế: "Tôi sẽ chỉ đường cho anh, anh cứ đi theo lộ trình tôi nói."
"Được rồi." Anh taxi lại hỏi, "Giọng của mấy cậu nghe không giống người địa phương, đến từ nơi khác phải không?"
Một câu đơn giản như vậy, khiến ba người toát mồ hôi lạnh.
Trấn Mộng Điệp là một thị trấn thuộc quyền kiểm soát của quái vật cấp Thần, làm sao có thể có người từ nơi khác đến? Người ngoại lai duy nhất chỉ có thể là kẻ sa đọa, làm sao có thể nhận ra được.
Nhưng họ đều chưa từng nghe giọng của người địa phương, vậy làm sao có thể giả mạo thành người địa phương?
Ngồi ở hàng ghế sau, Hạ Phi và Trì Liên sợ nói sai điều gì, cũng không dám trả lời, chỉ có thể ngồi đó cười ngượng như kẻ ngốc.
"Họ đang cười cái gì vậy?" Anh taxi từ từ quay đầu nhìn về phía Mục Tư Thần, "Tôi đã nói sai điều gì sao? Hay là các bạn thật sự là người bên ngoại?"
Giọng nói của anh ta rất thân thiện, giống như một taxi thực thụ, nhưng những chủ đề trò chuyện tùy ý này lại khiến Mục Tư Thần và những người khác cảm thấy áp lực rất lớn.
Nên trả lời là người từ bên ngoài tới hay không? Mục Tư Thần nhanh chóng suy nghĩ.
Cậu bình tĩnh trả lời: "Chúng tôi đúng là người vùng khác, vài ngày trước có một người bạn tặng cho tôi một cái gối ôm có hình bướm, nói rằng trấn Mộng Điệp là một nơi có thể khiến người ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Tôi vẫn luôn muốn đến trấn Mộng Điệp xem thử, chúng tôi cũng không biết làm sao, bỗng dưng đã đến đây, giống như đang mơ vậy. Như thế này là sao?"
Mục Tư Thần nghĩ đến tổng giám đốc, cậu từng đoán rằng tổng giám đốc có được sức mạnh Thân cận từ quán bar trong giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...