Người phục vụ đưa thực đơn, Mục Tư Thần và hai người còn lại nhận lấy và xem qua.
Trên thực đơn của mỗi người chỉ có một món ăn.
Món của Mục Tư Thần là "Trên trời nguyện làm chim liền cánh", của Trì Liên là "Cỏ quên sầu", còn của Hạ Phi là "Bách quỷ dạ hành".
Ba món ăn này có tên gọi rất trực quan, mô tả cảm giác mà thực khách sẽ có sau khi ăn.
Trong lòng Mục Tư Thần đã hơi nắm bắt được vấn đề.
Hạ Phi chỉ vào thực đơn của mình hỏi: "Thực đơn của tôi hình như có khác biệt quá lớn so với hai người kia thì phải?"
Người phục vụ nói: "Mọi thứ đều được thiết kế riêng cho ngài, xin ngài yên tâm, chúng tôi hiểu ngài còn hơn cả chính ngài, món ăn này chắc chắn sẽ giúp ngài khám phá những bí mật bên trong tâm hồn mình."
Hạ Phi không nghĩ rằng anh ta có thể phát hiện ra bí mật của mình từ tiềm thức của người khác, điều này hoàn toàn không hợp lý.
Nhưng lúc này cậu ta chỉ có thể mỉm cười nói: "Được rồi, hãy mang món ăn lên đi."
Khi người phục vụ bưng món ăn lên, Mục Tư Thần ra hiệu cho Trì Liên, Trì Liên đã hủy bỏ kỹ năng.
Mục Tư Thần mở mắt trái của mình – "Chân thực chi đồng" – lên, con mắt này có tầm nhìn rộng hơn một chút, có thể thấy những vị trí mà người bình thường không nhìn thấy. Nhưng nó dễ làm tinh thần kiệt quệ, không thể sử dụng lâu, phải đóng lại ngay.
Mục Tư Thần thấy ba vị khách ở bàn số 6 mở mắt ra với vẻ thất thần.
"Một trong những vị khách trung niên nhấp nháp, rồi nói: "Hôm nay món ăn sao mà thiếu dư vị thế nhỉ?"
Người phụ nữ trung niên đi cùng cũng đồng tình: "Đúng đấy, cảm giác như vừa ăn được nửa phần thì đã bị ai đó lấy mất rồi, tiếc quá!"
Nhân viên phục vụ bàn số 6 tiến đến hỏi han rất ân cần: "Ba vị cảm thấy thế nào ạ? Rất mong quý khách cho đánh giá trên menu."
Vị khách trung niên suy nghĩ một lát, rồi vẫn cho 5 sao, đồng thời nói thêm: "Vẫn ngon như mọi khi, nhưng lần sau mong nhà hàng có thể làm món ăn có dư vị đậm đà hơn một chút, để chúng tôi được thưởng thức lâu hơn."
"Thật vậy sao? Cảm ơn ý kiến quý giá của ngài, tôi sẽ phản ánh với đầu bếp trưởng." Người phục vụ bàn số 6 nói.
Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, ba người ở bàn số 6 rời khỏi nhà hàng.
Mục Tư Thần chỉ có thể nhìn mà không nghe thấy, cậu suy đoán ý nghĩa đại khái qua biểu cảm và khẩu hình của vài người.
Cậu nhìn ba người ngồi ở bàn số 6 đi xuống, đến tầng một thì không thấy nữa, nhưng rất nhanh Mục Tư Thần đã thấy ba người rời khỏi Nhà hàng Lý Tưởng qua cửa sổ.
Thật sự đã đi rồi.
Mục Tư Thần so sánh "trụ" của trấn Đồng Chi và trấn Mộng Điệp, nhận ra rằng thực ra cũng có thể rời khỏi "trụ" của trấn Đồng Chi, chỉ là trấn Đồng Chi sẽ dùng đủ loại quy định nghiêm ngặt để buộc người ta phải trở lại vào ngày hôm sau, còn Nhà hàng Lý Tưởng thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...