"Làm sao bây giờ?" Trì Liên hiện rõ vẻ đau khổ, im lặng hỏi Mục Tư Thần bằng khẩu hình.
Ngay cả Hạ Phi đang ồn ào cũng trở nên im lặng, tự biến mình thành một bao cát trên vai Mục Tư Thần.
Mọi thứ đang diễn ra theo hướng tồi tệ nhất, Mục Tư Thần cũng không biết tương lai sẽ đi về đâu, chỉ có thể giữ bình tĩnh.
Không sao cả, "trụ" chưa chắc đã có thể giết chết họ, nếu chỉ là giam giữ họ, ít nhất còn 20 giờ để khám phá quy tắc, tìm ra lỗ hổng quy tắc mà trốn thoát.
Chỉ cần còn sống, thì vẫn có hy vọng lật ngược tình thế.
Mục Tư Thần dùng ánh mắt bình tĩnh để ổn định cảm xúc của hai đồng đội, đặt Hạ Phi đang nặng nề xuống, xoa xoa vai bị đè đau, với vẻ mặt bình thản nói: "Tốt, vừa khéo tôi cũng muốn gặp vị đầu bếp trưởng tài ba này."
Sự bình tĩnh của cậu cũng khiến cảm xúc của hai đồng đội trở nên bình tĩnh hơn.
Mục Tư Thần đã nhiều lần dẫn họ ra khỏi vực thẳm tuyệt vọng, họ tin tưởng vào Mục Tư Thần.
Lúc này, điều họ có thể làm chỉ là không gây rối, nghe theo chỉ thị, và ngay cả khi xảy ra tình huống tồi tệ nhất, cũng không đổ lỗi cho bất kỳ ai.
Khi con người đã chuẩn bị cho tình huống xấu nhất và sẵn sàng trả giá cho điều đó, họ sẽ trở nên cực kỳ bình tĩnh, còn có một loại dũng khí liều lĩnh để tiến về phía trước.
Ba người đi theo người phục vụ lên lầu một cách điềm tĩnh.
Mục Tư Thần để ý thấy, người phục vụ số 7 đang rơi nước mắt, đã được người khác đỡ dậy và đưa đi.
Người đang đỡ anh ta còn nói: "Đừng buồn, đừng lo lắng, đừng đau khổ, hãy đi với tôi, sau khi được sửa chữa, bạn sẽ lấy lại niềm vui, sẽ có lại đam mê với công việc."
Hai người biến mất ở khúc quanh, cũng không biết đã đi đâu.
Mục Tư Thần hơi nhướn mày.
Kể từ khi bước vào nhà hàng, cậu đã luôn nghĩ rằng nhân viên đều là linh hồn giả, nhưng giờ nhìn lại, người phục vụ chưa chắc đã là giả.
Nếu là linh hồn giả do giấc mơ tạo ra, thì chắc chắn sẽ không dễ dàng hoang mang, không dễ dàng buồn bã, cũng không cần phải được "sửa chữa".
Linh hồn giả dù giống con người, cũng không thể tự sinh ra những thứ không tồn tại. Nếu chúng được tạo ra chỉ với niềm vui và đam mê công việc, sống như những cỗ máy, thì làm sao có thể phát sinh "sự tự nghi ngờ" và "nỗi buồn"?
Dù là người phục vụ số 7, hay những nhân viên trong bếp, đều có thể là linh hồn thực sự.
Và những khách hàng có tiềm thức, tạo ra giấc mơ, chắc chắn cũng là linh hồn thực sự.
Trong nhà hàng lý tưởng này, hoàn toàn không có linh hồn giả.
Chỉ có một số ít người là linh hồn giả mạo thực sự.
Trên đường đến gặp đầu bếp trưởng, Mục Tư Thần lặng lẽ suy nghĩ.
Âm thanh thang máy đến vang lên, Mục Tư Thần ngẩng đầu nhìn, thấy thang máy dừng lại ở tầng năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...