Chương 4: Đồ nhà quê!
Ngày thứ nhất.
Vẫn chiếc mái chéo đó, chỉ thay đổi một bộ quần áo khác, Fourth tìm đến tận công ty.
Mặc dù Gemini đã nói lời từ hôn, nhưng Fourth vẫn chưa nói được câu nào, hai người họ chưa có một cuộc nói chuyện chính thức nên không thể tính là từ hôn được.
Boy mái chéo tự nghĩ tự an ủi, tự lừa mình dối người, thẳng lưng ưỡn ngực, vuốt mái một lần cho tự tin, hít sâu một hơi bước vào cửa công ty.
Kết quả một phút sau, cậu bị hai anh bảo vệ ném ra ngoài.
Anh bảo vệ bên trái: "Nhóc con đi chỗ khác chơi!"
Anh bảo vệ bên phải: "Có cần anh gọi điện cho phụ huynh của em không?"
Nhóc con: "..."
Muốn vào công ty phải có thẻ nhân viên hoặc thẻ đặc biệt, dạo này Gin rất nghiêm ngặt ở khoản cho người lạ vào sảnh.
Túm cái quần lại, ngày thứ nhất thất bại ê chề.
Sang ngày thứ hai, mái chéo đã đổi thành hai mái, Fourth đứng chọi mắt với hai anh bảo vệ, bị anh bên trái trừng cho cái thế là chạy sang bên phải đứng.
Fourth dè dặt hỏi: "Cho em, cho em hỏi làm thế nào để gặp được Gemini ạ?"
"Em có thể chờ đến trưa, lúc ấy cậu Gemini sẽ đi ra ngoài ăn trưa, hoặc may mắn hơn thì em có thể gặp được lúc cậu Gemini có việc ra ngoài." Anh bảo vệ bên phải thân thiện hơn, còn cười với Fourth.
Fourth cười lại một cái, bé ngoan là phải nói cảm ơn khi được giúp đỡ, sau đó đứng gọn sang một bên, cậu quyết định chờ Gemini đến khi hắn xuất hiện.
Bỗng lúc này, một chiếc xe màu cam dừng lại trước cửa, người bước xuống xe là một cô gái, cô ấy không cần ánh hào quang của nhân vật chính cũng tự khắc tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn bởi chiếc áo lông chồn giữa thời tiết gần 40 độ C.
Theo sau còn có một em gái nâng khăn sửa túi, hai tay hai quạt chĩa vào người cô chủ, bọn họ cứ thế đi thẳng vào công ty.
Hai anh bảo vệ không hề chặn lại, còn tranh thủ tám chuyện, Fourth cũng tranh thủ hóng hớt.
Anh bên phải: "Hai ngày vừa rồi không tới, tôi cứ tưởng cô ấy bỏ cuộc rồi."
"..."
"Tán tận một năm mà cậu Gemini không đổ, vững hơn trụ đá cẩm thạch nữa!" Mặc kệ anh bảo vệ bên trái không có ý muốn tiếp chuyện, anh bảo vệ bên phải vẫn miệt mài kể chuyện.
Trong lúc đó, Fourth đã hiểu được đại khái câu chuyện. Đầu tiên là Cindy - con gái của Giám đốc phòng Marketing đã trúng tiếng sét ái tình với Gemini. Từ đó Cindy bắt đầu theo đuổi Gemini, mặc dù đã bị hắn từ chối nhiều lần nhưng Cindy cứ như dính phải bùa mê thuốc lú, Gemini càng từ chối thì cô ấy càng dí tới.
Tính tới nay đã được một năm, Cindy vẫn theo đuổi miệt mài, không có dấu hiệu dừng lại, cố gắng đến mức người ngoài nhìn vào cũng phải cảm thán một câu "lì như trâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Lớn Gia Trưởng Nhỏ Nói Lắp
ФанфикTác giả: Én (@iel_watt) Top: Gemini - Gia trưởng nửa mùa, bị vả mặt là chính. Bot: Fourth - Thật thà, dễ lừa, bị nói lắp. -- Ý chính: Nói trước bước không qua. Tóm tắt: Câu chuyện đơn giản kể về 100 tỉ và người cần 100 tỉ. -- *Truyện chỉ được đăng...