Chương 16: Vả mặt tập 2

759 155 107
                                    

Chương 16: Vả mặt tập 2

"Trong suốt ba ngày qua, tôi đã thu thập được một vài thông tin quan trọng. Người đó mua sắm rất nhiều đồ hiệu, đi xem xe ô tô. Cả ba ngày, người đó đều tới club dành cho giới tài phiệt. Tôi có đi theo vào trong, nhưng đến khu VIP thì bị chặn. Sau đó tôi..." Ngài thám tử nói đến đây bỗng dừng lại, bởi khuôn mặt chằm dằm chù ụ của vị khách hàng.

Ngài thám tử tưởng mình sắp bị đánh tới nơi: "Tôi nói sai gì sao?"

"Không. Anh cứ trình bày tiếp." 100 tỉ vừa bị hạ giá nên đang không vui, lông mày nối thành một hàng, giọng hơi gắt, mong thông cảm.

Trong đầu 100 tỉ đã nghĩ ra 100 kiểu hành quyết Fourth, chờ hắn giải quyết xong chuyện này đi.

Nghe vậy, ngài thám tử an tâm trình bày tiếp, có điều vẫn ôm má trước cho chắc ăn: "Sau đó tôi chờ ở ngoài cửa đến gần 12 giờ, người đó đi ra cùng một người đàn ông, hai người họ leo lên một chiếc xe. Tôi đã dùng một vài thủ thuật nhỏ để kiểm tra biển số thì phát hiện chủ xe là Tổng giám đốc Nakai, là một trong những đối thủ của Jita."

"Mua đồ hiệu, xem xe ô tô, nghỉ bệnh mà vẫn kiếm được nhiều tiền thế sao?" Gemini gật gù, bỏ qua việc ngài thám tử đang bưng má nói chuyện với hắn, thật khó nhìn thẳng.

Từ việc là đối thủ cạnh tranh lâu năm, có thể đưa Nakai vào diện tình nghi: "Rất có thể người đó đã hợp tác cùng Nakai. Anh có thu thập được bằng chứng hữu ích nào không?"

"Tôi có chụp được một vài hình ảnh thân mật của cậu tiktoker và ông chủ Nakai, nhưng đó không đủ để trở thành bằng chứng kết tội." Ngài thám tử đẩy tệp hình ảnh qua cho Gemini, nói thêm: "Ông chủ của Nakai là người đã có gia đình, cậu tiktoker này hình như đang được bao nuôi."

"Được rồi, trước mắt anh cứ theo dõi tiếp. Khi nào có tình huống cấp bách, hãy ngay lập tức gọi cho tôi." Trong đầu Gemini đang sắp xếp công việc, nghiêm túc chào tạm biệt ngài thám tử.

Ngài thám tử cuối cùng cũng có thể bỏ tay ra khỏi mặt, đánh giá khách hàng, người gì mà mặt cộc.

---

Hình như Cindy thật sự bị dọa sợ, lúc Fourth quay về công ty cũng không thấy người đâu.

Không ngờ đến, sức công phá của 100 tỉ mạnh cỡ đó.

Như cũ, Fourth ngồi lên ghế chờ Gemini, có điều hôm nay trong sảnh Gin lại không hề như cũ. Fourth cảm giác tất cả ánh mắt trong sảnh đều đang hướng về cậu.

Trong lòng hơi hoang mang, Fourth kiểm tra đũng quần xem có bị rách không mà sao mọi người nhìn cậu dữ vậy.

Cậu thử nhìn ra quầy lễ tân, hai chị lễ tân xinh đẹp lập tức tách ra, giả bộ làm việc, bộ dạng cứ như bị phát hiện đang nấu xói.

Điều kì lạ chưa dừng lại ở đó, một lát sau, Fourth còn được một chị lễ tân rót nước cho, mời cậu uống một cách niềm nở.

"Em, em xin ạ!" Fourth nhận nước, cầm trên tay nhưng không uống. Bởi mẹ cậu dặn: Ra ngoài người lạ cho cái gì cũng không được cho vào miệng. Nếu không nghe lời thì sẽ bị người ta bắt cóc đi mất, không thể gặp lại bố mẹ nữa!

[GF] Lớn Gia Trưởng Nhỏ Nói LắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ