Chương 13: Biết nói lắp, dễ lừa, bị ngốc
"Đến rồi." Fourth và Kitty xuống xe, trước mặt họ là một club.
Fourth thắc mắc: "Kitty, chúng ta tới đây làm gì vậy?"
"Bước cuối đấy." Kitty vừa nói vừa kéo Fourth vào, giọng điệu hơn cả nhân viên đa cấp: "Chỉ cần nốt bước này thôi, không sớm thì muộn, 100 tỉ sẽ tự đổ vào người cậu. Tin tớ đi. Mau vào đây."
Tuy không muốn vào nhưng khi nghĩ đến 100 tỉ là lòng Fourth lại hừng hực quyết tâm, nhấc chân theo bạn vào club.
Club dịch ra là câu lạc bộ, ở câu lạc bộ thì chắc chắn có nhiều người, mà nhiều người thì chắc chắn sẽ ồn.
Tiếng người cười nói xen lẫn tiếng nhạc, át hết cả tiếng Kitty đang nói làm Fourth không nghe thấy kịp. Cậu phải hỏi lại: "Kitty, cậu, cậu nói gì vậy? Tớ không nghe rõ."
Kitty cũng chẳng nghe rõ Fourth hỏi gì, kéo Fourth ra chỗ quầy bar thì dừng lại, dặn cậu: "Giờ cậu ngồi yên ở đây. Tớ đi một tí rồi quay lại. Nhớ kĩ, người ta rủ đi đâu cũng không được đi biết chưa?"
Fourth như đứa trẻ ba tuổi, gật đầu nghe lời. Lần đầu vào nơi như thế này, Fourth cũng chẳng dám chạy lung tung đâu.
Bảo ngồi im là ngồi im, Fourth ngay ngắn ngồi xem anh trai pha chế đang tung hứng. Từng động tác đều điêu luyện, hút mắt người nhìn một cách tự nhiên.
Anh trai pha chế thấy Fourth cứ nhìn, cười hỏi: "Em trai, em muốn dùng gì không?"
"Dạ, cho cho, cho em mượn menu với." Fourth nhận menu bằng cả hai tay, sau một hồi nghiêm túc xem xét, cậu nhíu chặt mày gọi một ly nước lọc.
Đồ uống trong menu không có mức giá cho người sắp phá sản như cậu.
Anh trai pha chế: "...."
Anh trai pha chế buồn cười, nhìn Fourth thế này liền đoán: "Lần đầu em đi club hả? Vô club mà không uống rượu thì còn gì là trải nghiệm. Anh làm cho em một ly Vodka nhé?"
Fourth lắc đầu từ chối, cậu thật sự không có tiền, đành hỏi: "Anh có, anh có loại đồ uống nào mà, mà dành cho người phá sản không?"
Anh trai pha chế: "...."
Anh thấy nhóc nên đi về đi.
Fourth nói với khuôn mặt ngây thơ, chân chất đến nỗi anh trai pha chế không thể nghĩ là cậu đang đùa được. Chỉ với một câu, Fourth đã khiến anh trai pha chế phải nhấn nút từ bỏ giao tiếp.
Chờ thêm một chút, Kitty đã quay trở về: "Fourth Fourth, xem tớ mang gì về cho cậu này."
Fourth há miếng kinh ngạc, Kitty mang về cho cậu ba nhân loại.
Ba nhân loại nhìn cậu mỉm cười, đẹp trai và ngoan ngoãn: "Chúng em chào anh ạ!"
Fourth: "...."
"Gì, gì vậy Kitty?" Fourth hơi hoảng: "Cậu đã làm cái gì vậy?"
Mang ba đứa trẻ về cho cậu trông à?
"Đây là ba em trai sẽ giúp cậu học cách tán tỉnh Gemini. Yên tâm nha, tớ đã chọn lọc kĩ lưỡng cho cậu rồi. Toàn hàng tươi ngon, đạt chuẩn 5 sao đấy!" Kitty tự hào với con mắt tinh tường của mình, bỗng dưng thấy mình đúng là một người bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GF] Lớn Gia Trưởng Nhỏ Nói Lắp
FanfictionTác giả: Én (@iel_watt) Top: Gemini - Gia trưởng nửa mùa, bị vả mặt là chính. Bot: Fourth - Thật thà, dễ lừa, bị nói lắp. -- Ý chính: Nói trước bước không qua. Tóm tắt: Câu chuyện đơn giản kể về 100 tỉ và người cần 100 tỉ. -- *Truyện chỉ được đăng...