Chương 9: Vả mặt tập 1

671 144 67
                                    

Chương 9: Vả mặt tập 1

Đối với sự việc hỗn loạn ở sảnh, Gemini không rõ đầu đuôi sự việc, hắn chỉ cần sảnh công ty yên tĩnh lại là được.

Đáng lẽ lúc đó, Gemini muốn bảo vệ tống cổ bốn người ra ngoài ngay, ngoài ra hắn không muốn báo cảnh sát hay xử lý gì thêm. Có điều đối tác quan trọng vừa lúc sắp tới, sợ là nếu để bốn người kia ra ngoài, biết đâu sẽ tiếp tục hỗn chiến ở trước cửa công ty, làm ảnh hưởng đến hình ảnh công ty trong mắt đối tác lẫn người qua đường.

Vậy nên vừa tiếp xong đối tác, Gemini lập tức sai thư ký đi thả người, trừ Fourth.

Gemini nhìn Fourth đang cảm ơn Hello, giọng hơi bị phiền: "Hôm nay cậu lại tới đây làm gì?"

Fourth nhìn Gemini, đáp lời: "Tôi tới, tới tìm cậu."

"Ừ, có lần nào cậu tới đây là không tìm tôi đâu." Trả lời thừa, không vào trọng tâm, đúng là đồ ngốc. Gemini âm thầm chê bạn, kiên nhẫn không mắng bạn: "Thế cậu tới đây tìm tôi làm gì?"

"Thật thật, thật ra tôi muốn hỏi cậu một câu." Sau cuộc nói chuyện không vui ngày hôm qua, về nhà Fourth đã suy nghĩ gần hết đêm, sau cùng đưa ra phương pháp cầu hôn mới.

Fourth hít sâu một hơi lấy can đảm, hai gò má hơi phiếm hồng vì nội dung câu hỏi: "Mẫu bạn bạn, bạn đời lý tưởng của cậu là gì?"

"...." Bảo không bỏ cuộc là không bỏ cuộc thật. Uy tín phết!

Với câu hỏi này, Gemini phải im lặng một lúc, chớp mắt nhìn Fourth bốn cái thì thở hắt ra: "Cậu có nghe những gì tôi nói hôm qua không? Cậu không hiểu chỗ nào thì bảo, để tôi giảng lại chi tiết cho cậu hiểu nhé?"

Ngày hôm qua, Gemini đã phân tích rõ ràng về hôn ước của hai người, lập luận rõ ràng kết hợp lí lẽ chặt chẽ, kết bài bằng hai chữ "từ chối". Thế mà vẫn không đủ để thuyết phục Fourth, hay là hắn làm nguyên một bài thuyết trình kèm slide Canva sinh động nhé!

"Tôi, tôi đã bảo sẽ không bỏ cuộc." Một trăm tỉ ngay trước mắt, bỏ sao nổi. Fourth kiên nhẫn hạ giọng: "Cậu cậu, cậu trả lời câu hỏi của tôi đi."

Nếu Gemini không thích một cuộc hôn nhân không tình yêu, vậy thì Fourth sẽ tán tỉnh Gemini. Trước tiên, bắt đầu từ việc tìm hiểu mẫu bạn đời mà Gemini thích, trực tiếp bỏ qua mẫu người yêu đi.

Nếu tán đổ, Fourth tính sẽ kết hôn luôn với 100 tỉ, không cần hẹn hò, không cần quá trình làm người yêu rườm rà gì hết.

"Hầy ~" Gemini gãi gãi trán, câu hỏi này cũng không khó nên hắn trả lời được: "Mẫu bạn đời lý tưởng thì tôi chưa nghĩ tới. Nhưng mà mẫu bạn đời mà tôi ghét thì có đấy."

Gemini giả vờ nghiêm túc suy nghĩ, như trả lời một cuộc phỏng vấn: "Ờm... Tôi không thích người bị cận, tóc màu đen, dài, có làn da trắng, mặc áo phông màu trắng, quần màu đen này, giày cũng màu trắng nốt."

Fourth: "...."

Cậu có bảo Gemini miêu tả cậu hả?

Dài dòng! Nói toẹt ra tên cậu là xong rồi!

[GF] Lớn Gia Trưởng Nhỏ Nói LắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ