Chương 19: Ghét

656 137 23
                                    

Chương 19: Ghét

Sau khi nhận được phong thư, Crime hoảng sợ tới mức không dám đi ra ngoài, chỉ dám ở nhà gọi điện cho ông chủ Nakai.

Bức thư không có một lời đe dọa, chỉ riêng thân phận người gửi đã đủ để ông chủ Nakai phải run tay. Ông ta nhíu chặt mày, nghi hoặc cùng lo lắng: "Cậu chắc chắn không? Xem camera có phát hiện ra ai không? Biết đâu là mạo danh, cậu chụp ảnh gửi cho tôi xem nào."

Hình ảnh gửi qua, tên người gửi rõ ràng đập vào mắt, ngoài ra còn có một tấm danh thiếp của chính Gemini.

Làm việc trên thương trường nhiều năm nhưng ông chủ Nakai chưa từng gặp qua Gemini, nguyên nhân là vì không cùng đẳng cấp. Một bên là tập đoàn, còn một bên là công ty con.

Rõ ràng Gemini đã biết không ai trong hai người họ có thể động đến hắn nên mới nghênh ngang phơi bày danh tính thật. Hắn còn chẳng thèm nói lời nào, không ai biết nước đi tiếp theo của hắn, nhưng lại cứ như nói rằng: "Khôn hồn thì chủ động liên hệ với tôi đi."

Vốn tưởng sẽ không bao giờ có chuyện đụng chạm với thế lực lớn như Gin, thế mà Gemini không nói không rằng gửi thư đe dọa. Ông chủ Nakai vắt óc suy nghĩ, không biết bản thân đã trót làm gì đắc tội với Gemini.

Ông ta hỏi em bồ nhí thì cũng nhận lại câu trả lời là không biết, đôi tình nhân vụng trộm hoang mang đến mức không thể ngủ cả đêm.

---

"Alo, tớ nghe đây." Fourth biếng nhác lau tóc ướt, nghe điện thoại từ Kitty: "Bên cậu sao rồi?"

"Sao trăng gì nữa! Tớ bị bố nhốt lại rồi!" Kitty tức giận nói hơi to, vò đầu bứt tóc một hồi thì hỏi: "Còn cậu? Không có tớ cậu có ổn không đấy? Nay có đi cầu hôn không?"

"Có đi." Fourth thắc mắc: "Cậu vẫn được dùng điện thoại hả?"

"Ừ, công tớ giãy đành đạch suốt 15 phút đấy." Kitty than ngắn thở dài: "Đau người chết đi được. Mà thôi, nói chuyện của cậu đi. Hôm nay kết quả cầu hôn thế nào?"

"Không có gì thay đổi." Fourth đáp ngắn gọn, kể về những chuyện xảy ra ngày hôm nay, đương nhiên cậu đã lược bỏ cuộc hội thoại giữa cậu và Cindy. Dừng việc lau tóc lại, Fourth thở ra một hơi rồi hỏi: "Cậu nghĩ Gemini có thấy ghét tớ vì tớ dễ giật mình không?"

"Hở?" Kitty đã có câu trả lời nhưng vẫn hỏi: "Sao cậu lại nghĩ vậy?"

"Tại tớ thấy lúc đó Gemini đã rất tức giận, chê tớ yếu gà. Còn nổi giận lên cả nhân viên nữa. Biết là Gemini không thích tớ, nhưng thế có phải cậu ấy đang ghét tớ hơn không?" Trong giọng nói của Fourth còn nghe ra cả chút lo lắng.

"Cậu nghĩ hạng nhất tức giận là vì ghét cậu hả?" Kitty hỏi rồi tự tin phán luôn: "Sai bét!"

"Hả? Tại sao?" Fourth ngồi thẳng dậy, chờ nghe câu trả lời.

"Cậu nói Gemini đã nổi giận với cậu rồi quay sang mắng nhân viên đúng không?"

"Ừ. Đúng vậy." Fourth kể không sót một chi tiết, bởi cậu rất để ý chuyện Gemini có ghét cậu hay không.

[GF] Lớn Gia Trưởng Nhỏ Nói LắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ