PROLOGUE

53 20 5
                                    

Hyacinth I can't let you go narinig ko ang paghikbi ni casper, masakit rin naman para saken e pero hindi ko kayang hadlangan yung mga matagal ng pangarap ni casper.

Please, Hyacinth, don't do this to me kulang nalang ay lumuhod si casper sakin, hindi ko kaya na ganito si casper pero mas hindi ko kakayanin kapag hindi niya naabot yung mga pangarap niya.

I - I can't casper Halos bulong ko nalang sa langit habang humahagulgol

I can choose you Hyacinth please stay. lumayo ako Kay casper para mag pantay ang mukha namin.

"I told you, Casper, choose what you have dreamed of for a long time! Hasn't it been your dream for a long time to be recognized by everyone?"

I smile bitterly, even though I'm hurt but I don't want to be selfish. He has long dreamed of having a famous band, why should I stop him?

Dali dali akong humakbong papalyo sakanya at panay hikbi ko, sobrang sakit, I have to leave him so I don't get in the way of what he's been dreaming about for a long time.

I love you Hyacinth, I -I love you Rinig kong bulong niya kasabay ng pag layo sa lugar na kung saan naging masaya kame at kung saan nabuo namin ang darating na anghel sa buhay ko.

__________________

Hi Reader's baguhan lang ako dito and please don't judge my work(^.^) comment lang kayo if may error ako and aayusin ko. Enjoy reading everyone.

__________________

Just a fan of yours (ON-GOING)Where stories live. Discover now