Hắn quay sang nhìn đám bạn, ra hiệu cho Thành với Tuấn tiến về phía Minh. Trái tim cậu đập mạnh, lo lắng. Lúc này, Thành nhào về phía trước nắm lấy cổ áo Minh mà kéo gần tới mình, giọng kiêu ngạo nói.
"Giờ mày đổi ý còn kịp đó Minh à."
Minh im lặng không nói gì, thấy ông chủ đã tuổi già sức còn yếu, vả lại đây còn là quán làm ăn của ông. Miệng thì nói sẽ chẳng quấy phá nhưng Minh biết, bọn họ đều có cái tính giống nhau. Đó là lật lọng, dù Minh có đi theo họ hay không thì kết quả vẫn y vậy, quán nước này sẽ bị phá hoại, đập hết, vì lý do ban nãy ông Lâm dám sửa lỗi họ.
Cậu nghĩ nếu cậu đi cùng chúng, thì sợ ông ở đây bị đánh đến mức không chịu được, đám này mà đã muốn đánh rồi thì cũng không phân biệt già, trẻ hay con nít. Nên Minh hít một hơi sâu, ánh mắt đầy kiên định, giọng nói dứt khoát.
"Tôi không có đổi ý, nếu muốn đánh thì đánh tôi đi. Ông ơi ông báo công an đi ông." Cậu nhìn thẳng Thành rồi quay sang nói với ông Lâm.
Ông Lâm thấy chuyện ngày càng nghiêm trọng, lật đật móc điện thoại trong túi ra, tay run run bấm từng số.
"1...1-" Ông vừa nói thầm vừa bấm.
Số chưa bấm xong, một bàn tay thô ráp giật lấy điện thoại từ tay ông mà vứt mạnh xuống đất. Đôi chân nhẫn tâm đè bẹp chiếc điện thoại phía dưới.
"Mẹ nó, ông với thằng chó đó không xem lời nói của tôi ra gì hả? Được lắm, hôm nay tao cho cả hai một trận chết đi sống lại cho bỏ thói ngoan cố!" Cường tức giận hét lớn.
Sự nổi giận tràn ngập trong đầu của Cường, từ lúc cha sanh mẹ đẻ đến bây giờ, không một ai dám cãi lời dù chỉ một chút. Thế mà giờ đây, có tận hai người không biết trời đất, bất chấp phản đối từng lời của mình. Việc này đã vô tình đạp phải đuôi của Cường, hắn mất lý trí, vớ lấy chiếc ly trên bàn, chuẩn bị đánh thẳng vào đầu của ông. Cậu hốt hoảng lẫn sợ hãi, lập tức nói lớn.
"ĐỪNG!"
"AAAA, đau quá, đau quá. Chết tao rồi!" Rên rỉ.
Tiếng rên rỉ khiến cho chiếc ly của Cường cầm trên tay đột nhiên dừng hẳn, hắn đưa mắt đến nơi có tiếng kêu đau. Mọi người trong quán cũng theo phản xạ tự nhiên, tìm kiếm chỗ vang lên tiếng than ấy. Dáo dác mọi ngóc ngách xung quanh, cuối cùng Cường bắt gặp được người than đau đớn đó, đang nằm lăn lộn dưới sàn ngay cửa ra vào của quán. Mà người đứng ở cửa quán không ai khác là thằng Long, nó nằm ôm mặt không ngừng rên rỉ đau đớn. Từ ngoài quán, một người con trai vóc dáng tương đối cao lớn, hậm hực đi qua chỗ Long nằm giãy giụa, tiến về hướng Minh và gạt tay của Thành khỏi cổ áo cậu.
"Anh Nam?" Cậu ngớ người hỏi.
Đúng vậy, người với gương mặt khó chịu ấy là Nam, anh nhẹ nhàng kéo cậu đứng phía sau mình. Hành động đó của anh đã thu hút sự chú ý của Cường, hắn nheo mắt, nghi ngờ hỏi.
"Người quen của mày hả Minh?" Cường chỉ tay vào mặt anh, mắt nhìn cậu, hỏi.
Không để Minh trả lời, anh liền nói thay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL VN] Hai Số Phận Kết Nối
ContoTên Truyện : Hai Số Phận Kết Nối. Thể Loại : nam×nam, hiện đại, đời thường, 1vs1, tình cảm, ngược. Lưu ý 🚫 : Truyện sẽ thỉnh thoảng xuất hiện vài từ ngữ có chút tục để hợp với tình tiết truyện. Mọi người cân nhắc trước khi đọc nhé. Và còn 1 điều nh...