Mặc vũ vân gian 1-10

343 5 0
                                    

Mặc vũ vân gian ( 1 )

-

Trong cung khai yến hội, mới nhậm chức các đại thần đều có thể huề chính mình gia quyến tới tham gia.

Tống diều đi theo chính mình tân hôn trượng phu bên cạnh cùng nhau tiến hoàng đế tổ chức yến thính khi, còn có cảm giác được khắp nơi phóng ra lại đây đánh giá ánh mắt.

Có đối nàng trượng phu, cũng có đối nàng......

"A diều đừng sợ, có ta ở đây."

Lục sâm gắt gao nắm lấy Tống diều tay, ở nàng thiên quá mặt đi xem hắn khi, có nhìn đến hắn đáy mắt trấn an.

【 ta không sợ. 】

Tóc mây hoa nhan mỹ nhân nhẹ nhàng ở lục sâm trong lòng bàn tay "Viết" hạ mấy chữ này.

Nàng không nói nên lời, chỉ có thể dựa như vậy làm lục sâm lý giải nàng ý tứ, hơi hơi cúi đầu khi, trên trán tóc mái liền có bị phong nhẹ nhàng gợi lên, nàng theo bản năng chớp chớp mắt, ở cảm giác được một bên có người nóng cháy ánh mắt rơi xuống nàng bên này khi, Tống diều xem qua đi, lại không có lại nhìn đến người kia bóng dáng.

"A diều, làm sao vậy?"

Lục sâm chú ý tới thê tử khác thường, tay nhẹ nhàng nắm lấy nàng vừa mới ở hắn trong lòng bàn tay khoa tay múa chân tay, thanh âm liền ôn nhu rất nhiều.

【 không có việc gì. 】

Tống diều lắc lắc đầu, lại nhìn về phía nơi đó, vẫn là không có lại cảm giác được kia đạo xấp xỉ với sền sệt tầm mắt.

Nàng bị lục sâm lôi kéo lại đến bên trong, bởi vì lần này khoa cử hắn trúng Thám Hoa duyên cớ, chỗ ngồi an bài cũng coi như dựa trước, Tống diều đi theo cùng nhau ngồi vào trên chỗ ngồi sau, lại lại cảm giác được kia đạo sền sệt tầm mắt, nhưng lần này, giống như thay đổi cá nhân.

......

"Cái kia, chính là lục Thám Hoa thê tử đi? Nghe nói vẫn luôn bị giấu ở trong nhà, không nghĩ tới lần này lục Thám Hoa nhưng thật ra bỏ được đem nàng mang ra tới."

Có người khe khẽ nói nhỏ thanh âm dừng ở tiêu hành bên tai, hắn ánh mắt xuyên thấu qua đám người dừng lại ở đi theo lục sâm bên người Tống diều trên người khi, có ở nàng kia trương tinh xảo đến quá mức đáng thương trên mặt dừng lại trong chốc lát.

Lục Thám Hoa... Vẫn là thê tử?

Tiêu hành mày nhíu nhíu, nhìn bên kia ở ngồi xuống sau hướng tới lục sâm cười Tống diều, sền sệt tầm mắt liền không cấm ở nàng kia mi mắt cong cong địa phương nhịn không được đảo quanh.

Nàng cười đến... Thật đúng là đẹp.

Đẹp đến làm người nhìn thấy, liền tưởng đem nàng giấu đi.

Tiêu hành không biết chính mình là như thế nào toát ra cái này ý niệm, chỉ là nhìn đến Tống diều đối lục sâm cười đến bộ dáng, hắn trong lòng liền trào ra vô cớ ác niệm ra tới.

Muốn làm nàng cười chỉ đối chính mình, cũng muốn che lại nàng đôi mắt hôn môi nàng......

"Hoàng Thượng giá lâm ——"

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ