Thiếu niên ca hành 21-30

67 4 1
                                    

Thiếu niên ca hành ( 21 )

-

"A diều, a diều ngươi tỉnh sao?"

Tống diều có nghe được lôi vô kiệt thanh âm.

Hắn giống như liền ở nàng bên cạnh, thanh âm thực nhẹ.

Cho nên... Nàng vẫn là đang nằm mơ?

Vốn dĩ Tống diều cho rằng vô tâm là chân thật tồn tại, nhưng là này sẽ nàng lại nghe được lôi vô kiệt ở nàng bên tai nói chuyện.

"A diều, a diều ngươi có phải hay không không tỉnh?"

Mi mắt hảo trọng, trọng đến Tống diều căn bản không mở ra được mắt.

Nàng tưởng nói chuyện, nhưng lại nói không nên lời, chỉ là nghe bên tai một trận "Sột sột soạt soạt", sau đó trên môi đã bị phủ lên một mảnh ướt nóng.

"......"

Lôi vô kiệt... Hắn ở hôn nàng?

Ý thức được cái này, Tống diều thật là ngốc.

Nàng ban đầu cho rằng cái kia mộng chẳng qua là nàng phán đoán, lại không nghĩ rằng cái này còn có thể trở thành sự thật.

Phúc ở trên môi hôn vừa nhẹ vừa nhu, cùng phía trước trong mộng mơ thấy cái kia có điều bất đồng.

Trong mộng cái kia lôi vô kiệt chỉ biết "Ngang ngược" cắn nàng, mà cái này lôi vô kiệt nhưng thật ra làm Tống diều cảm thấy hắn giống cái tiểu cẩu.

Ở môi nàng mọi cách thử qua đi, liền còn tưởng lại hướng trong đi.

"Lôi vô kiệt, ngươi có phải hay không lại ở bên trong?"

Hiu quạnh thanh âm từ xa tới gần, Tống diều có cảm giác được ở nghe được hắn thanh âm sau, lôi vô kiệt còn bị "Dọa" đến nha tiêm căng thẳng.

"Hiu quạnh gia hỏa kia chính là không quen nhìn ta cùng a diều ngốc tại cùng nhau, liền biến mất như vậy một hồi, hắn liền tới rồi......"

Lôi vô kiệt lẩm bẩm lên, ở hiu quạnh vén rèm lên trước một cái chớp mắt, lại bãi làm vừa mới muốn kêu Tống diều bộ dáng.

"A diều ngươi tỉnh tỉnh, hiu quạnh ngươi như thế nào lại tới nữa? Ta này không phải vừa mới kêu a diều sao?"

Hắn vừa mới nhíu mày, "Ngủ" ở nơi đó Tống diều liền lập tức mở mắt.

Trên môi nhiệt ý phảng phất còn ở, nàng đỡ có chút đau nhức cái trán từ trên chỗ ngồi ngồi dậy, còn có nhìn đến hiu quạnh nhìn phía nàng đôi mắt.

"......"

Hắn đang xem nàng.

Dính tầm mắt từ nàng trên mặt đảo qua, lại chậm rãi muốn rơi xuống Tống diều trên môi khi, nàng không tự giác liền cắn chặt môi dưới.

Nơi đó phía trước bị lôi vô kiệt hôn qua cảm giác còn ở, nàng lông mi run rẩy, ngồi ở chỗ đó thân mình còn có chút cứng đờ.

Hiu quạnh vì cái gì muốn xem nàng?

Hắn có phải hay không có cái gì phát hiện?

Tống diều không biết vì cái gì, trong lòng lại có chút khẩn trương.

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ