Vân chi vũ 31-40

59 4 0
                                    

Vân chi vũ ( 31 ) ( hội viên thêm càng )

-

Cung tử vũ "Ngu xuẩn", nhưng thật sự mỹ lệ.

Những lời này dùng ở trên người hắn, tựa hồ thập phần thích xứng.

Tống diều giương mắt nhìn hắn, tươi sáng cười, liền dẫn tới kia bò đầu tường người bắt đầu tâm hoảng ý loạn.

"Tống cô nương, ngươi cười......"

Nàng cười, hắn liền cũng đi theo cười, chống ở đầu tường tay không có kịp thời đỡ ổn, cả người liền quăng ngã đi xuống.

"Vũ công tử!"

Tống diều bị kia một tiếng trầm vang cấp dọa đến, không chờ nàng làm nha hoàn đi ra ngoài tiếp ứng cung tử vũ, này khờ ngốc người liền lại thực mau lại bò lên trên đầu tường.

"Tống cô nương, ta không có việc gì."

Ngoài miệng là nói không có việc gì, nhưng trên mông đau đớn vẫn là làm cung tử vũ mặt đều phải nghẹn đỏ.

Đây là điển hình "Chết sĩ diện khổ thân", Tống diều chờ hắn xuống dưới đứng ở nàng trước mặt, còn vội vàng làm nha hoàn đi lấy dược.

Cung tử vũ: "......"

Là thật sự đau.

Hắn cảm giác chính mình mông đều phải quăng ngã thành bốn cánh.

"Tống cô nương, ta không có việc gì, ta thật sự không có việc gì."

Đều đến loại này lúc, cung tử vũ còn cãi bướng.

Tống diều xem hắn bộ dáng này, cũng là bật cười: "Vũ công tử, ngươi vẫn là đi mạt điểm dược đi."

Cung tử vũ bị nha hoàn đỡ vào nhà, vừa muốn ngồi vào trên ghế, lại là một mông nhảy dựng lên.

"Đau đau đau ——"

Đây là thật sự đau a.

Hắn cảm giác chính mình mông đã không phải chính mình.

Cung tử vũ kêu xong, đôi mắt liền đi xem Tống diều.

Hắn sở dĩ chịu đựng chính là tưởng ở nàng trước mặt biểu hiện, không nghĩ tới cuối cùng lại là không nhịn xuống.

"Tống cô nương, cái kia......"

"Hảo, vũ công tử, ngươi liền ở chỗ này thượng điểm dược đi."

Tống diều biết hắn mạnh miệng, cho nên nàng lăng là đè nặng cung tử vũ tại đây làm hắn thượng dược.

Cung tử vũ mặt đỏ cộng thêm co quắp: "Cái kia Tống cô nương, nếu không ngươi giúp ta thượng đi, này nàng người ta hơi xấu hổ."

Những cái đó nha hoàn đều là người ngoài, hắn thương lại là cái loại này riêng tư địa phương, so với này nàng người, cung tử vũ càng muốn cấp Tống diều xem.

Tống diều: "?"

Nghe được cung tử vũ nói như vậy, nàng đều sửng sốt.

"Ta, nếu là cô nương không muốn, ta còn là chính mình đến đây đi, ta sẽ không khó xử Tống cô nương......"

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ