Vân chi vũ ( 21 ) ( hội viên thêm càng )
-
Vũ cung.
Cung tử vũ vốn dĩ tưởng thừa dịp kim phồn không chú ý đến sau núi tìm Tống diều, lại không nghĩ rằng hắn vừa muốn sờ đến cạnh cửa, cung gọi vũ liền trực tiếp gọi lại hắn.
"Cung tử vũ, ngươi đây là tính toán đi đâu?"
Thân hình cao dài nam nhân phủ vừa đi đến cung tử vũ trước mặt, trên mặt biểu tình liền hơi hiện lãnh đạm.
"Không, không tính toán đi đâu."
Hắn có thể đi nào?
Còn không phải là muốn đi tìm cái kia Tống gia nương tử sao?
Cung gọi vũ hiểu biết hắn cái này đệ đệ, cho nên hừ lạnh một tiếng, lại là giương mắt liếc hắn: "Sau núi kia trưởng lão đã cố ý phân phó, ngươi không thể đi."
Cung tử vũ: "Vì cái gì?"
Vừa nghe đến nói hắn không thể đi, cung tử vũ lập tức nóng nảy.
Hắn dựa vào cái gì không thể đi?
"Vì cái gì không thể đi ngươi chẳng lẽ còn không biết?" Cung gọi vũ cười khẽ, "Cái kia Tống gia nương tử nguyên bản là các trưởng lão tìm tới phải gả cho ta, cung tử vũ, ngươi có biết hay không ngươi hiện tại hành vi tính cái gì?"
Tuy là cung gọi vũ cũng không nghĩ tới, hắn cái này hảo đệ đệ ánh mắt thật đúng là không kém.
Tuy rằng hắn lúc trước vừa mới bắt đầu biết các trưởng lão cái này ý tưởng khi không có gì cảm giác, nhưng ngày đó Tống diều tới thời điểm, hắn kỳ thật có đứng ở mặt trên xem qua nàng.
Lớn lên xác thật đẹp.
So với hắn trong tưởng tượng... Còn phải đẹp.
Cung gọi vũ rũ mi mắt, nghe được lời hắn nói, cung tử vũ có sửng sốt.
"Ta không biết......"
Hắn phía trước liền không biết các trưởng lão quyết định, nhưng nếu là hắn biết đến lời nói, hắn cũng vẫn là sẽ làm như vậy.
Hắn thích Tống cô nương, từ ánh mắt đầu tiên nhìn đến nàng kia hội, hắn liền thích.
Cung gọi vũ: "...... Tính."
Cùng hắn nói không rõ.
Hắn cái này đệ đệ, lớn lên muốn so với hắn đẹp, nhưng đầu óc lại xa không có hắn tốt như vậy.
Cung gọi vũ không tính toán cùng cung tử vũ nhiều lời, chắp tay sau lưng rời đi khoảnh khắc, còn trực tiếp làm chính mình bên người người hầu đem hắn dẫn đi.
"Trong khoảng thời gian này ngươi phải hảo hảo ở chính mình phòng tỉnh lại, có người không phải ngươi thích là có thể được đến."
Lời nói tháo lý không tháo, cung gọi vũ mới vừa đem cung tử vũ nhốt lại, đi ra ngoài liền thấy được trưng cung cái kia cung xa trưng.
Hắn mang theo người vừa lúc từ hắn bên này đi qua, nhìn thấy cung gọi vũ, khóe miệng kia cũng ngậm ý vị không rõ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thế
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11884277.html