Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

441 11 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 1 ) ( hội viên thêm càng )

-

Sài tang thành.

Liền hỏi cái này trong thành ai không biết, kia ngoại ô lão Lưu gia ở năm đầu thời điểm tân cưới một cái tức phụ, kia tức phụ là từ bên ngoài mua trở về, bộ dáng xinh đẹp thực, chính là đáng tiếc là cái người mù.

Lúc ấy trong thành rất nhiều bá tánh đều có đi lén lút xem qua, kết quả không xem còn hảo, vừa thấy liền càng cảm thấy này tức phụ lớn lên đẹp, nhưng kia Lưu gia tiểu tử mệnh không tốt, tức phụ mới cưới trở về không bao lâu, lại đột nhiên bị bệnh đã chết, chỉ để lại hắn tức phụ một người.

【 quả phụ văn học, tất cả mọi người tưởng cạy kia chết đi Lưu gia tiểu tử chân tường. 】

......

"A diều......"

Đông về quán rượu, trăm dặm đông quân đã không biết là lần thứ mấy ở trong mộng kêu lên cái kia Lưu gia tức phụ Tống diều tên.

Rõ ràng cùng nàng cũng chưa thấy qua vài lần, nhưng mỗi lần nàng tới cấp bọn họ quán rượu đưa đồ ăn khi, hắn đều sẽ "Vừa lúc" đứng ở chỗ đó, nhìn nàng triều hắn đi tới.

"......"

Trăm dặm đông quân không biết chính mình là bao lâu chưa từng có loại cảm giác này, tuy rằng hắn tuổi trẻ khí thịnh, nhưng đa số thời điểm sẽ khắc chế chính mình, trừ bỏ mỗi ngày buổi sáng lên kia gặp có một chút cảm giác ngoại, hắn vẫn là lần đầu tiên ở mộng tỉnh thời điểm cảm giác được chính mình nơi đó mãnh liệt dục vọng.

Vẫn là vì người khác thê tử.

"Tống cô nương......"

Vừa mới mộng tỉnh trăm dặm đông quân, ở như nói mê gọi một tiếng Tống diều sau, kia khớp xương rõ ràng tay liền không chịu khống chế còn đi xuống tìm kiếm.

Hắn không biết chính mình trong lòng là ôm như thế nào ý niệm, chỉ là tưởng tượng đến ban ngày Tống diều còn có đi đến trước mặt hắn sờ soạng đem đồ ăn đưa tới trên tay hắn bộ dáng, hắn trong lòng liền cảm giác ngứa đến không được.

"Tống cô nương......"

Trăm dặm đông quân áp lực thở dốc thấp gọi.

Lần này so với thượng một lần, ý thức muốn thanh tỉnh chút.

Cũng không biết có phải hay không bởi vì nơi đó toan trướng cảm giác sưng đến khó chịu nguyên nhân, trăm dặm đông quân giương mắt nhìn đỉnh đầu dày nặng màn che, bên tai tiếng vọng, vẫn là chính mình kia một tiếng tiếp theo một tiếng trầm trọng hô hấp.

Tống cô nương... Tống diều.

Rõ ràng biết nàng là một cái gả cho người phu nhân, trăm dặm đông quân vẫn là chỉ biết gọi nàng cô nương.

Giống như như vậy là có thể che giấu rớt nàng đã gả hơn người sự thật, cũng có thể che lấp hắn trong lòng càng thêm bí ẩn dục vọng.

"Ân......"

Trước mắt bạch quang thoáng hiện, cùng với một tiếng thở dài, trăm dặm đông quân thở hổn hển nhìn đỉnh đầu kia dày nặng màn che, trên tay dính cảm giác còn nhiễu đến hắn suy nghĩ phân loạn.

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ