Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91-102 (Hết)

158 6 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 91 )

-

"Tô mộ vũ, ngươi ——"

Chưa hết lời nói ở nam nhân lại ức hiếp hôn nàng khi bị tất cả cắn nuốt, Tống diều lung tung tưởng đẩy ra hắn nhưng lại không được, hắn thật sự là quá sẽ hôn, đặc biệt là ở phía trước từng có kinh nghiệm dưới tình huống, hôn đến Tống diều "Hoa lê dính hạt mưa" khóc một lần về sau, lại có chút vựng đầu chuyển não theo hắn ở trên người nàng sờ soạng.

"A diều thật sự hảo ngoan......"

Ngoan bị hắn khi dễ chỉ biết khóc.

Tô mộ vũ thật sự rất thích hắn a diều, thích đều tưởng ở trên người nàng cái điểm chỉ thuộc về hắn ấn ký.

"Ngươi buông ta ra......"

Bị hắn nói được mặt đỏ tai hồng Tống diều tay chống ở hắn trước mặt liền tưởng đem hắn đẩy ra, nhưng mảnh khảnh thủ đoạn một bị người bắt lấy thật giống như không có sức lực giống nhau lại chỉ có thể từ hắn động tác.

"A diều, ta liền thân thân ngươi."

Hắn không làm khác.

Hiện tại Tống diều tháng còn không lớn, y sư có cố ý dặn dò quá, cho nên tô mộ vũ nghẹn quá khó chịu cũng chỉ là ở trên mặt nàng lung tung thân.

"A diều ta thật sự rất thích ngươi."

Rõ ràng đỉnh một trương thanh lãnh đạm mạc mặt, tô mộ vũ lời nói lại phá lệ dính.

Tống diều bị hắn nói được bên tai nóng lên, muốn nói điểm lời nói đâu, lại nói không nên lời.

"Công tử, cháo đã bưng tới."

Không biết là qua bao lâu, chờ Tống diều lại nghe được vũ sinh ma lời nói, nàng đã cả người mềm mại vô lực chỉ dựa vào ở tô mộ vũ trong lòng ngực.

Nàng cũng không biết hắn là đâu ra nhiều như vậy tinh lực, vẫn luôn hôn nàng, đem nàng thân đến độ không biết đông tây nam bắc khi, lại vẻ mặt ôn nhu cùng nàng nói lời âu yếm.

"Để ở đâu là được."

Tô mộ vũ nhìn đứng ở cửa vũ sinh ma, ánh mắt u ám, thân mình liền không tự giác đem trong lòng ngực Tống diều cấp che lấp.

Hắn luôn có một loại mạc danh cảm giác, giống như vũ sinh ma cùng hắn cùng loại người giống nhau, đem Tống diều ngăn trở về sau, hắn ánh mắt lại rơi xuống vũ sinh ma trên mặt, liền thấy hắn đầy mặt cung kính đem chính mình trên tay bưng cháo nâng đến càng cao chút.

"Thôi, ngươi vẫn là vào đi."

Tô mộ vũ rốt cuộc là càng đau lòng không ăn nhiều ít đồ vật Tống diều, làm vũ sinh ma tiến vào về sau, cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn lại có một cái chớp mắt chú ý tới dáng vẻ này sinh đến phá lệ đẹp nha hoàn trên tay giống như bị cháo năng nổi lên phao.

"Cô nương, này cháo còn có điểm năng, ngươi trước đợi lát nữa lại ăn đi."

Vũ sinh ma yên lặng đứng ở Tống diều bên cạnh, nói khởi cái kia cháo, hắn đầu ngón tay còn không tự giác run rẩy.

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ