Thiếu niên ca hành ( 61 )
-
Tống diều: "......"
Đôi khi người vô ngữ không phải giả.
Tỷ như nói nàng hiện tại.
Bị tô xương hà cưỡng chế ăn một chén cơm, Tống diều cảm giác chính mình không đói bụng, nhưng hắn lại không đem nàng buông ra.
"Tô xương hà, ngươi đem ta khóa tại đây làm gì?"
Mảnh khảnh mắt cá chân bị tinh xảo khóa khấu trói buộc, Tống diều chỉ cần vừa động, là có thể cảm giác được nơi đó mang cho nàng áp lực.
"Ta đây cũng là sợ a diều sẽ chạy, thật vất vả lại tìm được ngươi, tự nhiên là chỉ có chờ chúng ta thành hôn mới có thể đem ngươi buông ra."
Tô xương hà cảm thấy chính mình nói rất có đạo lý, hắn tay ôm vào nàng trên vai, một cúi đầu còn có thể vừa lúc cọ đến cái trán của nàng.
"Vậy ngươi tổng không thể liền như vậy vẫn luôn đem ta khóa, thẳng đến ngươi nói cái kia hôn lễ đi?"
Tống diều quả thực là phải bị hắn cấp khí cười, nàng duỗi tay muốn đẩy hắn, hắn cũng theo nàng lực đạo làm bộ một bộ phải bị đẩy ngã bộ dáng.
"Tự nhiên... Là như thế này, a diều, nếu ngươi thật sự có thể ở chỗ này cùng ta hảo hảo ở bên nhau nói, ta sẽ trước tiên buông ra ngươi, chỉ là hiện tại còn muốn lại ủy khuất ngươi một chút, chờ mặt sau ta thật xác định ngươi sẽ không chạy, lại đem ngươi buông ra, a diều, ngươi cảm thấy thế nào? Ta nói có phải hay không rất có đạo lý?"
Tô xương hà nói được hứng khởi, Tống diều nghe được lời hắn nói, chỉ cảm thấy là ở đánh rắm.
"Ta mệt mỏi, muốn ngủ."
Cho nên hắn đi nhanh đi, đừng ở chỗ này sảo nàng.
Tống diều càng nói như vậy, tô xương hà triền nàng liền càng hăng hái.
Hắn tựa hồ liền liệu định nàng lấy hắn không có cách nào, cho nên dán lên tới lại tưởng thân nàng.
"Bang ——"
Thanh thúy bàn tay thanh giống như đánh vào một cái bóng loáng dưa leo thượng, chính là loại cảm giác này, tô xương hà quên không được cái loại cảm giác này.
"Ngươi, ngươi trước đi xuống, ta đều nói ta muốn đi ngủ."
Nàng đánh hắn là có nguyên nhân.
Hơn nữa nàng lực đạo cũng không nặng, tô xương hà trên mặt cũng chỉ có một cái nhan sắc thực thiển bàn tay ấn.
"Ta bồi a diều ở chỗ này ngủ chẳng lẽ không hảo sao?"
Tô xương hà bị đánh cũng không giận, hắn tiến đến Tống diều trước mặt, liền lại tưởng triền nàng.
Tống diều: "Không tốt."
Nàng không thích hắn ở nàng bên cạnh.
Cười gượng hai tiếng, trong lòng ngực ôm nhân nhi liền liều mạng muốn thoát khỏi hắn.
Tô xương hà rốt cuộc là cũng sợ sẽ thật sự chọc nàng sinh khí, cho nên tới rồi mặt sau, hắn dựa vào nàng từ trên giường đi xuống khi, còn kém điểm bị Tống diều cấp đối với mông đá thượng một chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thế
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/11884277.html