Vân chi vũ ( 51 ) ( hội viên thêm càng )
-
Cung tử vũ: "......"
Cung xa trưng gia hỏa này, đừng tưởng rằng hắn không biết, hắn chính là cái kia làm bẩn a diều gian phu.
Phía trước hắn đều nghe trộm được, nghe lén đến cung xa trưng tên hỗn đản kia ở nơi đó uy hiếp a diều.
Uy hiếp nàng đến lúc đó nhất định phải đem hài tử cha thân phận cho hắn.
Nếu không phải bởi vì cái này, cung tử vũ chỉ sợ còn không biết sự tình chân tướng.
Thiên giết cung xa trưng, hắn thật là oai nói vượt qua siêu lợi hại.
Cung tử vũ hận đến ngứa răng, hắn hầu kết âm thầm lăn lăn, thiên quá mặt đi xem Tống diều, liền thấy nàng kiều diễm khuôn mặt dưới ánh nắng chiếu rọi hạ làm như đều bị đi dạo một tầng kim quang.
Nàng ngũ quan tinh xảo, Nga Mi trán ve, một đôi mắt đào hoa thời thời khắc khắc đều giống như bao phủ hơi nước, tiểu xảo chóp mũi phiếm hồng, nhận thấy được cung tử vũ nhìn ánh mắt của nàng, Tống diều còn có lại xem hắn.
Sóng mắt lưu chuyển chi gian, kia đuôi mắt mi diễm màu đỏ liền giống như đào hoa giống nhau, cung tử vũ không biết vì cái gì, chỉ cần là nghe Tống diều nghi hoặc gọi một câu tên của hắn, hắn liền nhịn không được lôi kéo cổ tay của nàng, ở nàng bên môi rơi xuống một cái hôn.
A diều......
Đây là cung tử vũ lần đầu tiên hôn nàng.
Thiếu niên ngây ngô giống một cái toan quả táo, chỉ là chuồn chuồn lướt nước ở nàng nơi đó dán một chút về sau, Tống diều liền có nhìn đến cung tử vũ kia nháy mắt đỏ lên mặt.
Cung xa trưng: "?"
!!!
Không phải, hắn vừa mới đều nhìn thấy gì?
Cung tử vũ hắn làm sao dám?!
Cung xa trưng ở nơi đó nghiến răng nghiến lợi, nhận thấy được hắn bên này phản ứng, cung thượng giác cũng theo bản năng theo hắn tầm mắt ra bên ngoài xem.
Ở nhìn đến bên kia đồng loạt đứng Tống diều cùng cung tử vũ khi, hắn ánh mắt hơi ám, khóe môi kia còn xả một chút cười.
Ý cười không đạt đáy mắt, chỉ là trong tay nắm bút, rốt cuộc lại là bẻ gãy.
......
*
Sau núi.
"Không phải ta nói, kia Tống gia nương tử tới chúng ta cửa cung trong khoảng thời gian này, phát sinh sự tình thật không phải giống nhau nhiều, ngươi nhìn xem nhân gia chân trước mới vừa đưa đến chúng ta sau núi tới, mặt sau không quá bao lâu thời gian liền lại đến phía trước, thật thật là thế sự vô thường, ta vốn đang cho rằng ngươi ở nhân gia ngốc sau núi trong khoảng thời gian này có thể một lần là bắt được, không nghĩ tới vẫn là người cung tử vũ lợi hại."
Tuyết công tử nhẹ sách một tiếng, nói đến cung tử vũ cùng Tống diều hôn sự, kia kêu một cái ý vị thâm trường.
"Nghe nói kia Tống gia nương tử còn bị khám ra hỉ mạch, ngươi nhìn xem, người cung tử vũ trực tiếp biết trước, phía trước ta còn tưởng rằng hắn không được, không nghĩ tới, chậc chậc chậc, người không thể đánh giá qua tướng mạo, nước biển không thể dùng đấu để đong đếm a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thế
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11884277.html