Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 61 ) ( đồng vàng thêm càng )
-
"Muốn nói ngày gần đây Thiên Khải bên trong thành cũng xác thật là nhiều một cọc hỉ sự, phía trước kia vẫn luôn dưỡng ở cảnh ngọc vương phủ cô nương bị bệ hạ tứ hôn cho cảnh ngọc vương, nghe nói việc hôn nhân này vẫn là cảnh ngọc vương điện hạ tự mình cầu bệ hạ hạ chỉ, liền vì cấp kia cô nương một cái vương phi chi vị......"
Thuyết thư tiên sinh lại bắt đầu nói nổi lên hôm nay khải thành truyền thuyết ít ai biết đến, phía trước hắn chính là chịu tiêu nhược cẩn chi mệnh ở chỗ này tuyên truyền, hiện tại nhân gia được như ước nguyện, cũng tự nhiên là tưởng đem trận này hôn sự làm đại.
"Vị kia Tống cô nương nghe nói phía trước liền cùng điện hạ nhận thức, hai người tình đầu ý hợp, lại là bởi vì một chút sự tình vô pháp đem Tống cô nương tiếp xoay chuyển trời đất khải thành, cho nên cảnh ngọc vương liền làm ơn Lang Gia vương đi đem Tống cô nương cấp tiếp trở về, cũng bởi vì chuyện này, cảnh ngọc vương phi thường cảm tạ Lang Gia vương, cũng nói rõ hắn cùng Tống cô nương thành hôn ngày ấy định là phải hảo hảo cảm tạ Lang Gia vương......"
Tiêu nhược cẩn phi thường sẽ bổ đao, hắn chính là muốn khắp thiên hạ người đều phải biết tiêu nhược phong chỉ là hắn cùng a diều chi gian một cái trợ công, hắn muốn hoàn toàn cắt đứt hắn cùng a diều khả năng, làm tất cả mọi người biết bọn họ là thúc tẩu quan hệ, trừ cái này ra, cái khác bất luận cái gì quan hệ đều không có.
"Kia vị này cảnh ngọc vương cũng xác thật phải hảo hảo cảm tạ Lang Gia vương, rốt cuộc không có hắn trợ giúp, kia Tống cô nương lại như thế nào trở lại vương phủ đâu?"
Một đạo thanh âm đúng lúc vang lên, thuyết thư tiên sinh theo bản năng đem ánh mắt lạc qua đi, liền có nhìn đến một người tuổi trẻ nam nhân chính đưa lưng về phía hắn ở uống rượu.
Hắn xuyên một thân màu đen kính trang, khuôn mặt có làm che giấu, chỉ bại lộ ở trong không khí hạ nửa khuôn mặt nhìn nhưng thật ra không tồi, thuyết thư tiên sinh chỉ là nhìn hắn một cái, liền thấy này nam nhân sườn sườn mặt cười lạnh.
Cảnh ngọc vương cùng cái kia Lang Gia vương thật đúng là chính là một đôi hảo huynh đệ, thế nhưng còn thỉnh này thuyết thư ở tửu lầu nơi nơi thét to.
Tô xương hà cười nhạt, đem trước mặt rượu một phen uống cạn sau, hắn lại là mặc kệ kia thuyết thư tiên sinh ánh mắt trực tiếp đi ra ngoài.
Ở Thiên Khải thành thám tử đều hội báo qua, Tống diều bị cái kia cái gì tiêu nhược cẩn liền giấu ở hắn biệt viện, tô xương hà dựa theo cái kia địa chỉ một đường hướng tây, ở nhìn đến một cái trang hoàng phá lệ hoa lệ biệt viện khi, hắn lại là đem thân hình trực tiếp ẩn ở chỗ tối.
Vốn dĩ cho rằng hôm nay chỉ biết có hắn một người xuất hiện tại đây, nhưng làm hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là, nếu còn có người cũng muốn ngồi xổm tiêu nhược cẩn.
"?"
Tô xương hà liếc cái kia đột nhiên xuất hiện trăm dặm đông quân, đang nghĩ ngợi tới hắn rốt cuộc là ai khi, lại là thấy người này trực tiếp muốn sấm cảnh ngọc vương phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thế
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11884277.html