Thiếu niên bạch mã say xuân phong 81-90

71 6 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong ( 81 ) ( hội viên thêm càng )

-

Hắn phía trước còn tưởng rằng liền trăm dặm đông quân cùng lôi mộng sát hai người ấu trĩ, không nghĩ tới tiêu nhược phong cái này dĩ vãng đều thực ổn trọng người tại đây sẽ cũng thực ấu trĩ.

Liễu nguyệt cười nhạt, không hề đi xem tiêu nhược phong, ánh mắt cũng chỉ rơi xuống a diều một người trên người.

Hắn a diều là thật sự đẹp, so với hắn gặp qua tất cả mọi người phải đẹp.

Liễu nguyệt cái này tự cao dung mạo người ở gặp được Tống diều sau cũng sẽ có như vậy ý tưởng, hắn yên lặng đi kéo nàng mặt khác một bàn tay, ánh mắt rơi xuống tiêu nhược phong lôi kéo Tống diều trên tay khi, trong lòng còn ở cười nhạo.

Cũng không biết có phải hay không bởi vì biết Tống diều phía trước bị tiêu nhược cẩn cường thủ hào đoạt sự chính là bởi vì tiêu nhược phong duyên cớ, hắn hiện tại... Rất chướng mắt hắn.

Vô luận là bởi vì cái gì nguyên nhân, kia đều không phải hắn làm ra loại sự tình này lý do.

Liễu nguyệt nhíu mày, không dấu vết đem tiêu nhược phong đẩy ra, hắn liền lôi kéo tay nàng muốn đi dùng bữa tối.

Tiêu nhược phong vốn là tưởng đuổi kịp, nhưng là tư cập đến hắn cái kia vô lương huynh trưởng, hắn liền dừng bước chân.

Tuy rằng tiêu nhược phong cũng không sợ tiêu nhược cẩn, nhưng bận tâm đến Tống diều an nguy, hắn cũng cũng chỉ có thể trước ẩn nhẫn.

......

"Không phải, ngươi không trở về chính mình phòng, ngươi tới ta này làm gì?"

Lôi mộng sát cảm giác chính mình hiện tại giống như thanh thanh đại thảo nguyên, ai đều có thể ở hắn trên đầu giục ngựa lao nhanh.

Mặc hiểu hắc dẫn theo bầu rượu, không có lên tiếng, hắn biểu tình ủ dột, hướng chính mình trong miệng rót chút rượu sau, lại là có tàn nước từ khóe miệng tràn ra.

Hắn nhớ tới hôm nay ở Tống diều trong phòng nhìn đến sự tình, hắn Tống cô nương xương quai xanh thượng trải rộng dấu hôn, còn có trên eo, trên đùi, mặc dù mặc hiểu hắc cố nén chua xót cho nàng chậm rãi bôi thượng thuốc mỡ, hắn vẫn là cảm giác khó chịu.

"Ngươi này uống rượu có thể hay không khắc chế điểm, đừng đến lúc đó uống say, còn muốn ta cho ngươi nâng trở về."

Lôi mộng sát vốn dĩ oán giận nói ở nhìn đến mặc hiểu hắc một cái kính chuốc rượu sau lại đột nhiên ngừng, tuy rằng hắn ngoài miệng là thường xuyên lẩm bẩm, nhưng trên thực tế đối này đó sư huynh đệ cảm tình đặc biệt thâm.

Hắn tưởng đem mặc hiểu độc thủ thượng bầu rượu cấp đoạt được tới, nhưng không chờ hắn thượng thủ, mặc hiểu hắc liền chính mình ngã ở một bên.

Bầu rượu đụng vào trên tường, phát ra tiếng vang thanh thúy, bên trong không có nhiều ít rượu, "Xôn xao" một chút tiếng nước nện ở trên mặt đất, lôi mộng sát còn bị hoảng sợ.

Không phải, này rốt cuộc là muốn làm gì?

Hắn một cái giật mình, tưởng nói mặc hiểu hắc, lại thấy hắn giơ tay đỡ trán.

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ