Khánh 2 ( 21 )
-
A diều nơi này thật đẹp......
Lý Thừa Càn một bên ở trong lòng cảm thán, một bên lại thong thả ung dung "Tra tấn" kia đã sớm bị chính mình áp chế nhân nhi.
Tống diều cảm giác chính mình thân mình hiện tại giống như không phải chính mình.
Nàng mơ mơ màng màng trợn tròn mắt, trước mắt hơi nước lượn lờ, kia giống cánh hoa kiều diễm môi cũng hơi hơi giương.
Nơi đó hảo ma.
Còn có một chút toan.
Ngón tay thon dài đầu tiên là ở bên ngoài đảo quanh, mặt sau liền không quan tâm lăng là muốn chen vào đi.
Vốn dĩ.. Địa phương liền không lớn, mặc dù đầu ngón tay rất nhỏ, cũng kinh không được như vậy...
"Phu nhân nhưng thả nhẫn nhẫn, thực mau liền sẽ tốt."
Lý Thừa Càn một lần nữa như vậy kêu nàng, Tống diều hô khí, nước mắt liền đi theo rơi xuống.
Nàng không biết chính mình vì cái gì sẽ gặp cái này, cũng không biết vì cái gì rõ ràng trong lòng mâu thuẫn, nhưng cảm giác lại thực hảo.
Tống diều giống một cái ở trên mặt biển nơi nơi phiêu bạc con thuyền, bị sóng gió lôi cuốn ở nơi đó đong đưa.
Không cần......
Nàng không có thích cái này......
Cực lực muốn làm chính mình từ trầm luân bể dục ra tới, nhưng cuối cùng rốt cuộc này đây thất bại chấm dứt.
Lý Thừa Càn đem ngón tay đổi thành khác, đem nơi đó một lần nữa lấp đầy, Tống diều liền nhất thời nói không nên lời lời nói.
Nàng cảm giác giọng nói tựa hồ bị thứ gì lấp kín, cho nên nàng mở to sương mù mênh mông đôi mắt nhìn đỉnh đầu kia màn che, ý thức liền đang không ngừng phập phồng.
......
Phong tới.
Lôi cuốn mặt biển thượng kia như có như không mùi tanh.
Con cá nhảy ra mặt nước, ở hải bình tuyến thượng nhảy tới nhảy lui còn ném đuôi cá.
Thiên nhiên quy tắc là cá lớn nuốt cá bé, có cái đầu tiểu nhân cá liền ở nhảy ra sau, hướng biển rộng càng sâu chỗ không ngừng đi tới.
Chúng nó muốn tìm đến tân sống ở sở, nhưng thường thường làm loại chuyện này đều sẽ không như mong muốn.
Tỷ như cá lớn tới.
Chúng nó giương huyết tinh mồm to ý đồ đem tiểu ngư ăn luôn.
Đối mặt như vậy uy hiếp, con cá nhóm bị dọa đến nơi nơi chạy.
Có chạy trốn chậm đã bị lội tới cá lớn cấp trực tiếp ăn vào trong miệng, này nước biển tanh mặn, mặc dù ở chỗ này trụ lâu rồi, kia cá lớn cũng nhịn không được nuốt một chút nước miếng.
Vật cạnh thiên trạch, người thích ứng được thì sống sót.
Thoát được rớt tiểu ngư nhìn dừng ở mặt sau đồng bọn bị ăn luôn, cũng khó nhịn trong lòng chua xót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thế
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11884277.html