Vân chi vũ 1-10

175 8 0
                                    

Vân chi vũ ( 1 ) ( hội viên thêm càng )

-

Bị người hầu lãnh vào cửa cung sau đại môn, Tống diều có nghe được một người đang cười nàng.

"Ngươi chính là cái kia muốn tới đến cậy nhờ chúng ta Tống gia nương tử?"

Người mặc trường y thiếu niên đuôi tóc đều cột lấy thật nhỏ lục lạc, hắn đôi tay ôm ngực, đứng ở chỗ đó, mi mắt hơi thấp nhìn nàng, khóe môi còn dương cười.

Tống diều: "......"

Bị hắn như vậy vừa hỏi, mặt trắng như tuyết tiểu cô nương sắc mặt nhìn đều so vừa mới muốn bạch, nàng hốc mắt hồng hồng, giống một cái thỏ con, giống cung xa trưng phía trước dùng độc dược độc chết cái kia con thỏ.

"Cung xa trưng."

Đứng ở cung xa trưng bên cạnh chính là một cái dáng người cao dài thanh niên, hắn ngũ quan sắc bén, sắc bén trên má trong mắt mạo hàn tinh.

"Ca, ta cũng chính là tưởng cùng nàng chào hỏi một cái."

Cung xa trưng đứng ở chỗ đó, triều hắn bên cạnh cung thượng giác nói về sau, khóe mắt dư quang còn đang xem Tống diều.

Nàng sắc mặt tái nhợt, bộ dáng sinh đến thậm chí có thể nói có chút ấu thái, nhìn tuổi không lớn, lại không nghĩ rằng đã sớm gả làm vợ người.

Cung xa trưng đánh giá nàng, ánh mắt từ nàng trên mặt chuyển dời đến nàng trên người khi, lại có phát giác đến nàng dáng người đẫy đà, rõ ràng dáng người nhìn phá lệ nhỏ yếu, nhưng trước mặt kia hai cái... Nhưng thật ra đặc biệt đĩnh kiều.

"Chậc."

Cười nhạt một tiếng, cung xa trưng ánh mắt sâu kín từ Tống diều trên người dịch khai, lại là không chú ý tới nhà mình ca ca đôi mắt tất nhiên là nhìn về phía kia Tống gia nương tử khi, liền trở nên phá lệ đen tối.

"Ca, này Tống gia nương tử nghe nói là hại chết kia Lý gia công tử thủ phạm, cũng không biết các trưởng lão là như thế nào đồng ý làm nàng tới cửa cung?"

Cung xa trưng nhìn nha hoàn lãnh Tống diều rời đi nhỏ yếu thân ảnh, ánh mắt thật vất vả thu hồi tới, lại là đầu lưỡi đỡ đỡ khóe môi.

Trách không được Lý gia vị kia sẽ chết ở trên tay nàng, sinh đến như vậy đẹp, tuy là cung xa trưng chính mình, đều sẽ nhịn không được lại đi xem nàng.

Cung thượng giác: "Các trưởng lão quyết định sự, tất nhiên là có bọn họ dụng ý, ta đi về trước, giác cung nơi đó còn có việc phải làm."

Bỏ xuống những lời này, nơi này liền chỉ dư cung xa trưng một người.

Hắn lông mày giật giật, đối với hắn ca đột nhiên phải đi sự cũng không có cái gì ngoài ý muốn, mà làm hắn không có gì ngoài ý muốn hảo ca ca, ở Tống diều mới vừa tiến chính mình ở cửa cung bị an bài phòng khi, hắn trực tiếp đi theo cùng nhau đi vào.

"Giác công tử, ngươi, ngươi là có chuyện gì sao?"

Nhìn đến cung thượng giác đột nhiên xuất hiện ở chính mình phía sau, Tống diều bị hoảng sợ.

Tổng phim ảnh: Chơi hư chính xác mở ra tư thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ