AU: Hải Nạp Bách Xuyên on Wattpad
------------------------------------------------
(Lưu ý: Mốc thời gian hiện tại là mùa đông)
Tròn một tuần kể từ khi Kakuchou chuyển đến cô nhi viện sinh sống. Thiếu đi Kakuchou, Takemichi như mất hết sức sống. Mặc dù còn có Takuya luôn sang chơi với cậu, nhưng nó không thể lấp đi khoảng trống trong trái tim. Hôm nay lại là một ngày buồn bã của mặt trời nhỏ.
Nhìn thấy gương mặt lúc nào cũng bí xị của con trai, cô chú Hanagaki cười khổ. Hai người thầm nghĩ có khi Kakuchou còn có chỗ đứng cao hơn cả bọn họ trong lòng Takemichi nữa ấy chứ. Chú Hanagaki cất tiếng gọi:
"Takemichi!"
"Dạ ~~~!" Takemichi đang ngồi chơi trong phòng khách, nói là chơi nhưng thực chất chỉ cầm miếng xếp hình lên tay rồi ngồi thơ thẩn nhìn vào bức tranh chưa xếp xong. Cậu nghe thấy tiếng ba gọi liền đáp lại, sau đó liền khe khẽ thở dài. Không có Kakuchou, xếp hình cũng chẳng vui nữa.
"Đừng có mà bí xị như thế chứ!" Chú bước đến ngồi bên cạnh con trai, đưa tay véo cái má bầu bĩnh của cậu "Hôm nay là ngày nghỉ mà đúng không? Ba đưa con đi thăm anh Kakuchou nhé!"
Nghe thấy từ Kakuchou phát ra, hai mắt Takemichi sáng rực lên "Thật ạ? Ba đưa con đi thăm anh Kaku-chan thật sao?"
"Ừ! Mau đi thay đồ đi! Chúng ta đi ngay bây giờ." Nhận được cái gật đầu từ ba mình, Takemichi vội vàng đứng dậy chạy nhanh đến phòng ngủ, vừa chạy vừa gào to "Ba, ba chờ con một chút! Mẹ ơi, con muốn mặc bộ đồ đẹp nhất! Mẹ ơi!"
Nhìn thấy bộ dạng phấn khích khác hẳn với tâm trạng buồn bã khi nãy của cậu con trai, chú Hanagaki giật giật khóe miệng.
"Rồi, hiểu luôn. Hóa ra ba mẹ nó còn không bằng một thằng con trai xa lạ."
Một lát sau, Takemichi cũng đã thay đồ xong. Cậu mặc một cái áo phông trắng đơn giản kèm một chiếc quần yếm jean, bên ngoài khoác một chiếc áo bông trông dễ thương cực kì. Mẹ còn đeo cho cậu một cái túi chéo qua vai màu be. Trông tổng thể cậu như một con chim cánh cụt biết đi vậy, tròn xoe.
Takemichi tự nhìn ngắm mình trong gương một lúc lâu, đưa tay lên vuốt vuốt mái tóc hơi xoăn của mình, nghía qua nghía lại một hồi mới gật đầu cảm thấy hài lòng.
Được rồi! Mình bây giờ rất đẹp trai. Có thể đi thăm anh Kaku-chan được rồi!
"Michi, con xong chưa? Chúng ta mau đi thôi!"
"Con xong rồi!"
Takemichi chạy bình bịch xuống lầu, ba cậu đã đứng chờ từ lúc nào. Cậu nắm tay ba mình, vẫy tay chào tạm biệt mẹ rồi cùng ba đến trạm tàu điện ngầm.
Kaku-chan! Kaku-chan! Mình sắp được gặp Kaku-chan rồi!
Cậu lắc lư cái đầu nhỏ, hai chân đung đưa qua lại biểu thị bây giờ mình đang rất vui.
"Vui đến thế à?"
"Dạ, vui lắm ạ! Lâu lắm rồi con chưa được gặp Kaku-chan!"
Lâu cái nỗi gì? Mới có một tuần!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Xoay Vòng
FanfictionTên truyện: [Alltake] Xoay Vòng Tác giả: Hải Nạp Bách Xuyên Tình trạng: đang sáng tác Lưu ý: 1. Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad tại tài khoản @alice_wood_03 Hải Nạp Bách Xuyên và Wordpress Vân Hải và Nhật Viêm, những nơi khác đều là ăn cắp. ...