AU: Hải Nạp Bách Xuyên (Alice Wood) on Wattpad
Ngày đăng: 01.10.2024
-------------------------------------------------
Một ngày mới lại đến với đất nước mặt trời mọc.
"Ahhh! Thật đau khổ khi thức dậy vào buổi sáng thế này. Mới có 8 giờ sáng thôi mà! Đặc biệt là với cú đêm như mình."
Hòa trong dòng người tấp nập, giọng nói than thở đầy mệt mỏi của Takemichi vẫn không thể dấu được. Đôi mắt cậu lờ đờ, híp thành hai sợi chỉ mỏng dính, trên mặt viết rõ hai từ BUỒN NGỦ. Takemichi thề, nếu ở đây có một cái giường và một cái chăn ấm thì cậu sẽ không ngần ngại mà nhảy lên đó ngủ ngay và luôn.
"Chào buổi sáng Takemichi!" Trong lúc cậu đang ngáp ngắn ngáp dài, một giọng nói nhỏ nhẹ truyền vào màng nhĩ. Takemichi quay đầu lại, nhìn thấy người gọi tên mình là ai thì cười mỉm.
"Hina!"
Đây là Tachibana Hinata, gọi thân quen là Hina - một cô bạn Takemichi quen được từ hồi lớp 6. Cô có mái tóc màu hồng san hô, dài ngang vai và đôi mắt to tròn cùng màu với màu tóc. Bên dưới khóe miệng còn có thêm một nốt ruồi nhỏ, làm cho gương mặt càng thêm xinh đẹp.
Hina thấy người kia quay lại liền nở một nụ cười tươi đến híp cả mắt, giơ hai ngón tay tạo thành hình chữ V.
"Giỏi quá! Giỏi quá! Dậy sớm đi học như vậy giống như một chàng trai ngoan vậy!"
"Hina làm như bình thường tớ hư lắm vậy đó?" Takemichi nghe thế thì hơi nhíu mày phản bác.
"Có đâu, có đâu! Bình thường Takemichi vẫn là bé ngoan mà!" Hina vươn tay xoa đầu cậu, dỗ dành Takemichi như một đứa đàn em khối dưới "Hôm nay tớ sẽ đi học thêm."
"Vậy hả?"
"Chúng ta đi chơi trước giờ học thêm nhé? Lâu rồi hai chúng ta chưa đi chơi với nhau."
"Được thôi!"
"Ấn định thế nhé!"
Hai bóng người trải dài trên mặt đất, tiếng cười đùa khúc khích vang lên cả đoạn đường dài. Buổi sáng hôm nay chắc sẽ năng động lắm đây.
.
.
.
"Được rồi các em. Bây giờ thế giá trị của x vừa tìm vào biểu thức này thì ta sẽ có...." Phòng học im ắng không một tiếng động, nhờ thế mà tiếng của thầy giáo đang giảng bài trở nên rõ ràng hơn.
Takemichi chăm chú nghe giảng, mặc dù cậu không giỏi, nhưng cố nhân có câu "Cần cù thì bù thông minh". Cậu tin chắc chỉ cần mình chăm chỉ thì rào cản nào cậu cũng sẽ vượt qua. Cậu không mong mình sẽ đứng top đầu của lớp, nhưng phải nắm vững hạng giữa này cho bố mẹ vui lòng. Nghĩ như thế, Takemichi càng quyết tâm hơn.
Ngay lúc cậu đang hừng hực khí thế chiến đấu với anh X chị Y thì bên ngoài hành lang vang lên tiếng la mắng.
"Này! Đừng có tự ý vào trường chứ!"
"Mấy cậu từ trường nào tới?!"
"Gì thế?" Chưa để Takemichi kịp thắc mắc xong, cánh cửa lớp học bỗng mở ra, một gương mặt quen thuộc thò vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Alltake] Xoay Vòng
FanfictionTên truyện: [Alltake] Xoay Vòng Tác giả: Hải Nạp Bách Xuyên Tình trạng: đang sáng tác Lưu ý: 1. Truyện chỉ được đăng tải trên Wattpad tại tài khoản @alice_wood_03 Hải Nạp Bách Xuyên và Wordpress Vân Hải và Nhật Viêm, những nơi khác đều là ăn cắp. ...