Chương 25: "Takemichi! Hẹn gặp lại!"

82 16 2
                                    

AU: Hải Nạp Bách Xuyên (Alice Wood) on Wattpad

Ngày đăng: 24.09.2024

--------------------------------------------------

Takemichi và Kiyomasa đứng đối diện nhau. Chiều cao chênh lệch và bản mặt hung dữ của đối phương khiến Takemichi có hơi run sợ. Cậu nắm chặt tay, hít một hơi thật sâu tiếp thêm dũng khí cho bản thân.

Bây giờ, đã không còn đường lui nữa rồi, chỉ còn cách tiến lên thôi.

Takuya đứng ở ngoài đã lo đến độ đổ mồ hôi đầy đầu. Hắn bị đánh thì không sao, nhưng Takemichi bị đánh thì hắn đau tim chết mất. Hơn nữa, Takemichi chỉ vừa mới trải qua một trận thương tật lớn, hắn sợ cậu sẽ không chống đỡ được. Trái ngược với vẻ sốt sắng của Takuya, Akkun đứng bên cạnh không biết đang suy nghĩ gì, vẻ mặt không biểu cảm nhìn chằm chằm vào sân đấu.

Makoto và Yamagishi đã ôm nhau khóc than từ đời nào. Cả hai chắp tay cầu nguyện cho Takemichi, mong cậu tai qua nạn khỏi.

Điều gì đến cũng sẽ đến, trận đấu đã bắt đầu. Kiyomasa ngậm điếu thuốc trong miệng, gân xanh nổi trên thái dương, giọng điệu cao ngạo nói với Takemichi.

"Sau này đừng hối hận đó."

Nói rồi, chưa kịp để Takemichi hiểu chuyện gì, gã đã nhanh chóng tung một cú đấm vào giữa bụng cậu. Cú đánh mạnh đến nỗi Takemichi bị đánh bay ra. Vẻ mặt cậu thống khổ, ôm chặt lấy bụng.

Mạnh quá! Sự khác biệt về sức mạnh lớn đến nỗi chỉ cần một cú đấm đã gần như hạ gục mình. Mình đấu với hắn, như kiểu cái xe ủi đấu với cái xe K vậy.

"Sao thế Hanagaki?"

"Lúc đầu mày cao hứng lắm mà!"

"Mày muốn ăn One Hit lần nữa phải không?"

Từng cú đấm mạnh bạo của Kiyomasa liên tục giáng xuống. Khác biệt về sức mạnh khiến cho Takemichi không thể làm gì khác ngoài tránh đòn và cố gắng đỡ chúng. Tuy nhiên, gần như mọi cú đấm đều trúng người, làm cho Takemichi vô cùng đau đớn.

"Takemichi!!!" Takuya lo lắng hét lên. Ba người còn lại đã nhắm mắt, không đành lòng tiếp tục xem trận đấu không cân sức này.

Mỗi một cú đấm giáng xuống, Takemichi cảm thấy cơ thể mình như rã rời. Bên tai đã bắt đầu ù đi. Tiếng cổ vũ ồn ào xung quanh làm cho cậu càng thêm mệt mỏi. Các dây thần kinh như căng lên và bắt đầu có cảm giác đứt gãy.

Kiyomasa xoay người, dùng hết sức tung chân đá một cú vào mặt cậu. Takemichi lảo đảo, máu mũi liên tục tuôn ra và dường như không có dấu hiệu sẽ ngừng lại.

"Takemichi!!!" Takuya và Akkun đồng thanh hét lên.

"Chưa đâu...." Takemichi lầm bầm.

Mọi người kinh ngạc nhìn cậu vẫn còn đang cố đứng vững. Tiếng hò reo ngày một lớn hơn.

"Thông nó đi Kiyomasa!!!"

"Xử nó đi! Xử nó đi! Xử nó đi!"

Từng tiếng "xử nó đi" vang lên là thêm một cú đánh vào người. Khắp nơi trên cơ thể Takemichi đã không còn chỗ nào lành lặn.

[Alltake] Xoay VòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ