Chương 13: Kurokawa Izana

113 19 13
                                    

AU: Hải Nạp Bách Xuyên on Wattpad

Ngày đăng: 30.08.2024

------------------------------------------------

(Có người đoán được nhân vật rồi nên lên chương sớm hơn một ngày. Với lại, hôm nay là sinh nhật Izana nên đăng để chúc mừng.)

Tiếng nói vang lên làm hai con người đang chơi hăng say kia giật mình. Nhất là Takemichi, cậu cảm thấy một nửa hồn phách của mình bay đi mất rồi. Trước mắt hai người xuất hiện thêm một cậu con trai khác. Người này có đôi mắt to màu tím, nước da nâu nhạt và mái tóc màu trắng nổi bật cùng màu với nền tuyết hiện tại.

Nhìn thấy người vừa đến, Kakuchou liền bỏ cái xẻng nhựa trên tay xuống, đứng dậy.

"Izana, đây là bạn của em."

"Hửm? Bạn à?!" Izana đưa mắt quét từ trên xuống dưới người Takemichi. Nhận thấy đôi mắt tím huyền bí đó nhìn mình, Takemichi không rét mà run.

Ánh mắt người này, quá đáng sợ rồi!

Takemichi đứng phắt dậy, chạy ra trốn sau lưng Kakuchou, hai tay nắm lấy vạt áo của cậu trúc mã, tim đập bình bịch muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

"Mày chạy cái gì? Tao ăn thịt mày à?" Izana nhăn mày nhìn bộ dáng nhát như thỏ đến của thằng oắt xa lạ kia.

"Izana, anh đừng có chọc em ấy. Bakamichi nhát lắm!" Kakuchou đưa thân mình chắn ngang tầm mắt Izana, dang hai tay bảo hộ Takemichi đang núp phía sau.

"Chỉ vì một thằng nhóc mà mày dám chống đối lại tao đấy à, Kakuchou?" Izana phóng ra sát khí, mở miệng đe dọa thằng hầu cận của mình.

"Izana....."

"Không được ăn hiếp Kaku-chan!" Kakuchou chưa kịp nói hết câu đã bị một giọng nói trong veo xen vào. Takemichi nhanh chóng nhảy ra đứng trước mặt hắn, dang tay bảo vệ hắn. Trong chớp mắt, vị trí người bảo vệ và người được bảo vệ đã bị thay đổi hoàn toàn. Kakucho ngơ ngơ ngác ngác chưa kịp "load" nội dung.

Khoan, từ từ, hình như có gì đó sai sai?

"Hể?!" Izana nghiên đầu, mở to đôi mắt tím nhìn đôi "uyên ương" đang ân ân ái ái trước mặt "Bây giờ lại tới lượt mày bảo vệ nó à? Hai đứa bay cũng rảnh quá nhỉ!"

"Anh không được ăn hiếp Kaku-chan! Anh là người xấu tính nhất em từng gặp. Anh thật xấu tính!"

Takemichi muốn mắng người trước mặt lắm nhưng cậu không biết mắng như thế nào. Ba mẹ không cho cậu chửi bậy, người trước mắt nhìn có vẻ lớn tuổi hơn cậu nữa, Takemichi không muốn bị nói là vô văn hóa đâu. Huhu! "Cíu" bé...

"Xấu tính à? Có vẻ hợp với tao đấy. Nhưng mà nhiêu đó thì xấu tính cái gì chứ? Tao còn có thể làm nhiều điều xấu tính hơn nữa đấy, mày có muốn thử không?" Nói rồi, Izana nở nụ cười nhìn chằm chằm vào con thỏ đế màu đen trước mặt.

"Ức!" Takemichi sợ hãi, nấc lên một cái. Trong mắt ánh lên hơi nước, miệng nhỏ bắt đầu mếu như chỉ cần Izana nói thêm một câu nữa là cậu sẽ khóc lên ngay lập tức.

"Được rồi, được rồi! Izana, anh đừng chọc em ấy nữa. Bakamichi, anh Izana không có xấu tính như em nghĩ đâu. Anh Izana đã chơi với Kaku-chan khi anh vừa mới đến đây đó. Đừng có khóc! Ngoan! Anh thương!"

[Alltake] Xoay VòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ