Chương 23: 🔥WARNING🔥

93 18 10
                                    

AU: Hải Nạp Bách Xuyên on Wattpad

Ngày đăng: 19.09.2024

-------------------------------------------------

Sau bữa tối, Takemichi ở lại nhà Yamamoto ngủ một đêm. Chuyện này không nằm trong dự tính của cậu. Vốn dĩ Takemichi đã định trở về nhà của bản thân nhưng Takuya có vòi vĩnh mãi. Cái gì mà Takemichi phải đền bù cho những tổn thất tinh thần mà cậu đã gây ra cho hắn, Takemichi mà về thì có nghĩa là cậu không hề nhớ đến hắn trong suốt thời gian qua,... Nhiều quá cậu nhớ không nổi.

Dưới sự cầu xin (ăn vạ) không ngừng nghỉ của Takuya, cộng thêm đôi mắt sáng như sao của hai bậc phụ huynh kia, Takemichi không còn cách nào khác đành phải ngủ lại. Cậu len lén lau mồ hôi, vuốt vuốt ngực trái, quá đáng sợ rồi.

Sao mình cứ có cảm giác bị mắc bẫy ấy nhỉ? .........Chắc không phải đâu!

"Takemichi, cậu đi tắm trước đi. Tớ bật sẵn nước nóng cho cậu rồi đấy." Takuya từ trong nhà tắm trong phòng mình bước ra. Quần áo chưa thay, cơ thể không ẩm tức là anh vẫn chưa tắm.

"Sao Takuya không tắm trước đi? Tớ tắm sau cũng được mà." Takemichi nghe lời đứng dậy nhưng vẫn không quên thắc mắc đặt câu hỏi. Bản thân đã vào phòng tắm rồi mà lại không tắm, chỉ vào để xả nước nóng cho cậu thì có hơi kì.

"Không sao đâu! Tớ chỉ muốn tắm sau cậu thôi."

Cậu không hiểu được đâu, Takemichi ngốc. Tớ có lí do riêng mà!

Takuya ngoài miệng thì nói một đường, trong lòng lại suy nghĩ một nẻo. Ai biết được hắn đang âm mưu cái gì chứ.

Takemichi bước vào trong, hơi nước khiến nhà tắm chìm trong một làn sương mỏng. Không khí trong phòng âm ấm khiến cậu cảm thấy rất dễ chịu. Quần áo trên người lần lượt được cởi xuống, lộ ra da thịt trắng nõn mê người. Cơ thể không có chút cơ bắp nào, nhưng trông khá khỏe khoắn. Khuôn ngực trơn láng, mềm mịn, được điểm xuyến bởi hai điểm màu hồng nhạt nổi bật. Vòng eo nhỏ nhắn, không chút mỡ thừa. Đặc biệt là vòng ba. Dù là con trai, nhưng Takemichi lại sở hữu một vòng ba có hơi đẫy đà hơn mấy thằng cùng trang lứa. Tuy nhiên cũng không tới nỗi lớn như mấy bạn gái nên cậu có hơi yên tâm.

Takemichi tắm qua xà phòng một lần, sẵn tiện gội đầu luôn. Dòng nước ấm từ vòi hoa sen chảy khắp người cậu. Từng giọt nước chảy từ mái tóc vàng nắng xuống khuôn mặt nhỏ xinh, qua cần cổ thon dài lăn theo chiều dài cơ thể tới tận ngón chân trắng hồng. Dầu gội cũng theo đó mà chảy xuống, tạo nên một lớp bọt ngay lỗ thoát nước. Thân thể mềm mại do hơi nóng mà ửng hồng lên, như một chiếc bánh kem dâu tây ngon miệng.

Cảm thấy tóc đã sạch, Takemichi vươn tay tắt nước. Cậu đưa một tay vuốt ngược mái tóc ra sau, vầng trán căng bóng ngon nghẻ ngay lập tức hiện ra, tay còn lại lau bớt nước còn đọng lại trên mặt đi. Đôi mắt xanh prussian lúc này mới được mở ra, mông lung và đầy mê li.

Tắm táp sạch sẽ, Takemichi vui vẻ đi ngâm bồn. Dòng nước ấm áp bao quanh khiến cậu thoải mái thở hắt ra một hơi. Sắp xếp đồ đạc cả một ngày khiến cậu mệt mỏi vô cùng. Các cơ bắp trên người được thả lỏng, Takemichi mềm nhũn người, vô lực dựa vào thành bồn. Vì nước ấm quá dễ chịu, hoặc là do cậu đã quá mệt, Takemichi bất tri bất giác ngủ quên.

[Alltake] Xoay VòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ