13. blocked

522 92 15
                                    

Khoa nhìn chiếc điện thoại đã sớm tắt màn của mình, cậu lăn lộn trên giường cùng mớ suy nghĩ hỗn loạn. Thực ra cái cảm giác này chỉ mới xuất hiện khi Sơn đi du học. Ở cái nơi xa xôi cách đây mấy trăm dặm, khác múi giờ ai mà biết cái tên yang hồ đó có đi trêu ghẹo người ta hay không, hoặc sẽ cùng ai đó nắm tay đi đó đây dạo khắp phố này xá kia. Cậu nghĩ tính mình chiếm hữu quá, chắc là do mình không thích việc mất đi một người bạn. Nhưng có vẻ mọi chuyện càng tồi tệ hơn thì phải, nhất là khi cậu nghe được ai đó nhắc tên Ella, và cách Sơn vội vàng cúp máy chỉ ra với người kia. Aish đúng là tên yang hồ đáng ghét, sang trời Âu mà cũng chẳng bỏ được cái tật đào hoa đáng ghét đó.

"Tui cần trợ giúp, mấy người mau giúp tui."

Mới sáng chủ nhật, Khoa đã gọi tổ tư vấn tại chỗ của mình họp tại sân nhà Duy Khánh. Dù sao lâu lâu ra chơi cũng xả stress việc học.

"Rồi có chuyện gì?" Trường Sơn ngồi bên cạnh, xé cho Khoa gói bánh lấy sức kể chuyện.

"Thì, haizzz."

"Nói hoặc tao gõ sưng đầu mày."

"Dì Lệ ác quá đi."

"Nhìn thế này biết thất tình rồi."

"Khánh nói đúng đó, chắc Cây nó bị cắm sừng."

"Ê, bậy."

Đến cuối cùng, Khoa vẫn nói ra hết mấy cảm xúc suy nghĩ trong mình mấy bữa nay. Trước đó cậu cũng tìm hiểu rồi, google bảo đây là triệu chứng của tương tư. Mà Khoa không tin, phải nghe tổ tư vấn nói mới được.

"Thế là mày thích người ta rồi, vậy mới ghen đó?"

"Tin chuẩn không hai?"

"Lại không tin nhau?"

"Nhưng em rối vãi."

"Thế nói xem, đối tượng là ai?" Quốc Thiên nhìn nhóc con này ấp úng mà bực quá, bình thường cái mỏ tía lia có ngán ai đâu.

"Nhìn là biết rồi, còn ai ngoài ông Sơn?" Duy Khánh tiếp lời.

"Ê sao Cây yêu Neko vậy?"

"Tao đập mày á Nui."

"Thôi mình chỉ là kẻ qua đường thôi Cây ơi, lại đây kể chuyện dê trắng dê đen cho nghe."

"Tránh xa tui raaaaa."

"Ơ thế thích ông Sơn thật à, tưởng không phải gu?"

"Ai mà biết được."

Tình yêu nó đến bất chợt cũng làm Khoa đâu nghĩ mình sẽ thích người ta đâu. Thì ra đối phương đã có có một vị trí trong lòng mình chẳng biết từ bao giờ, mà cậu thì vẫn luôn đinh ninh đó là tình bạn, ỷ lại việc Huỳnh Sơn sẽ chẳng bỏ mình lại nên mới không sợ mất. Bây giờ thì hay rồi, người ta bên trời Âu, có người đẹp vây xung quanh nên có người yêu cũng đâu làm gì được. Tổ tư vấn thấy Khoa buồn lập tức nghĩ trò mua vui cho đứa nhỏ, hết rủ đi chơi lại đi ăn, lấy lại tinh thần. Thất tình thôi, mà hai người còn chưa là gì của nhau thì buồn thêm chi.

"Nhưng em thấy ông Sơn cũng thích thằng Cây mà?"

"Người ta có bồ mới gòi, Ella đồ đó."

sơnkhoa. yang hồ và mỏ tía liaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ