17. yêu xa một chút thôi

644 103 5
                                    

Kể từ cái ngày hôm ấy, Trần Anh Khoa sĩ vô cùng khi có anh người yêu vừa tài giỏi vừa đẹp trai, lại còn là con cán bộ thì sĩ lắm. Hai người đến lúc tỏ tình đã ngốn một tuần Sơn ở Việt Nam, ở thêm mấy ngày nữa lại bay sang trời Âu để học tiếp rồi. Vậy nên, khoảng thời gian Khoa được nghỉ ngơi chờ điểm này cậu dành hết cho anh bồ mình luôn.

Sơn từ sớm đã qua nhà bé yêu, chào hỏi phụ huynh, còn cùng ba Trung đánh cờ một lúc rồi được phê duyệt cho lên phòng bé Tin. Khoa hôm qua nhắn tin giục anh ngủ sớm để sáng nay hai người đi chơi ra mắt hội đồng quản trị của Khoa, mà giờ cậu đang ôm gối nghiền ngủ ngon lành, không quan tâm ai vào phòng mình. Sơn nhìn Khoa ngủ ngoan cũng để em yêu ngủ chút nữa, em bé đang tuổi ăn tuổi lớn mà. Anh đi vòng quanh phòng cậu, ngắm mấy món đồ Khoa trang trí. Gần giường là chiếc bàn học hướng ra ngoài cửa sổ, đồ dùng được sắp xếp gọn gàng. Chiếc máy nghe nhạc anh đưa Khoa trước khi đi du học để cạnh mấy khung ảnh nhỏ xinh.

"Dậy thôi nào, hôm nay có người kêu dẫn anh đi ra mắt đấy."

"Năm phút nữa hoyyy."

Khoa bị anh người yêu kéo ngồi dậy, vẫn còn ngái ngủ nên vừa ôm gối nghiền vừa theo quán tính ngã vào lòng anh dụi dụi. Eo ơi, nhũn tim mất thôi. Công cuộc đánh thức gấu mèo mất đâu đó cũng hơn mười lăm, hai mươi phút. Tới khi chuẩn bị xong xuống dưới nhà lập tức bị ba Trung má Hạnh trêu quá trời. Sơn cũng xin phép hai phụ huynh đưa quý từ nhà họ đi ăn sáng, tiện đi chơi luôn. Phải lấp đầy dạ dày mới có năng lượng được.

Khoa đưa Sơn đến ra mắt hội đồng quản trị kiêm những vị đầu bếp tài ba. Vô cùng sĩ đứng trước mọi người giới thiệu, đây là Sơn - người yêu tui.

"Tưởng không phải gu."

"Em có capture đoạn thằng Cây nó bảo thế."

"Vậy nom nó giờ nó sĩ kìa."

Mấy người trong hội đầu bếp không nấu Khoa là mọi người trếccc. Kể cũng đúng, bình thường trong nhóm chat, Khoa hay dọa mọi người bằng những tấm hình dìm không ai muốn nhìn lại lần hai trong đời, chiếc điện thoại của cậu đã gieo rắc nỗi ám ảnh kinh hoàng với tất cả mọi người. Bây giờ có dịp để trêu lại, tội gì mà không làm.

Sơn đứng cạnh nhìn Khoa chống nạnh hờn dỗi bạn bè nhanh chóng lập tức giải vây, giới thiệu bản thân mình. Không phải gu thì giờ Trần Anh Khoa cũng là bồ của Nguyễn Huỳnh Sơn rồi, lo gì nữa đâu. Được cái cả hai người khi thành đôi đều sĩ vô cùng.

"Anh Khoaaa "

Đang nói chuyện thì có người đi tới, vui vẻ vẫy tay với Khoa. Thậm chí còn đến bên khoác lấy vai câu, thân thiết xoa đầu một cái làm Huỳnh Sơn đứng bên cạnh phải kéo em về phía mình giữ chặt. Khoa đứng ở giữa chưa kịp hiều chuyện gì đang xảy ra, lúc nhận ra rồi đã tháy anh giữ chặt lấy mình.

"Ủa, Cây ơi ai đây? Em là bồ anh mà."

Hội đầu bếp thích drama, truyền thông bẩn thấy một màn này vui quá trời. Vừa ngồi ăn uống vừa coi kịch, không ai can chuyện giữa đôi bên.

"Anh xin mày Phúc ơi." Khoa đứng cạnh Sơn xua xua tay, rồi lại nhìn sang anh cười cười. "Haha, trôn trôn thôi không có gì đâu."

sơnkhoa. yang hồ và mỏ tía liaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ