Trước mặt Mục Tư Thần xuất hiện một cánh cửa, cậu biết rõ mình đã rơi vào giấc mơ.
Cánh cửa này vô cùng quen thuộc, đó là cửa nhà của cậu.
Cậu đã sống trong ngôi nhà này từ khi còn học trung học, cho đến khi tốt nghiệp, cha mẹ qua đời, cậu không có khả năng trả khoản nợ vay mua nhà, vì vậy đã bán ngôi nhà này, trả hết nợ vay, rồi bồi thường một số khoản nợ khác, cuối cùng số tiền còn lại trong tay cậu không còn nhiều.
Mục Tư Thần rời khỏi ngôi nhà này với thái độ rất bình tĩnh, không hề thể hiện sự lưu luyến, sau đó cũng rất ít khi nhắc đến.
Chỉ thỉnh thoảng vào giữa đêm, cậu mơ thấy ngôi nhà này, và một gia đình từng không giàu có, nhưng ấm áp và hạnh phúc.
Mục Tư Thần đã mất đi cảm xúc vui vẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu không cảm thấy buồn bã và hoài niệm.
Khi thấy cánh cửa này, cậu thở dài một hơi thật dài.
Cậu biết sau cánh cửa này là gì, thật ra cậu không muốn mở cánh cửa này.
"Hệ thống, cậu có ở đây không?"Mục Tư Thần hỏi trong lòng.
[Tôi ở đây.]
"Tại sao tôi đã vào giấc mơ, cậu vẫn còn ở đây?" Mục Tư Thần có chút khó hiểu, cậu nghĩ rằng sau khi rơi vào giấc mơ đẹp, hệ thống sẽ biến mất.
[Người chơi dường như đã hiểu lầm về trấn Mộng Điệp, xin người chơi đừng quên, bản thân trấn Mộng Điệp chính là một giấc mơ, nếu hệ thống có thể theo người chơi vào trấn Mộng Điệp, điều đó có nghĩa là hệ thống có thể vào bất kỳ giấc mơ nào.]
"Giấc mơ trong giấc mơ cũng không vấn đề gì ư?" Mục Tư Thần có chút nghi hoặc.
[Không chỉ là giấc mơ, đừng quên rằng 'Trụ' của trấn Mộng Điệp được xây dựng dựa trên giấc mơ của một Thân cận. Trấn Mộng Điệp là giấc mơ, nhà hàng Lý tưởng cũng là một giấc mơ, bữa ăn ba trong một này cũng là một giấc mơ. Người chơi nghĩ rằng đây là ba giấc mơ, hay chỉ là một giấc mơ?]
Mục Tư Thần cảm thấy hệ thống dường như đang nhắc nhở cậu điều gì, do dự hỏi: "Chắc hẳn là ba giấc mơ chứ?"
[Người chơi đã bao giờ mơ trong mơ chưa?]
"Mặc dù rất ít, nhưng chắc hẳn vẫn có. Tôi dường như đã từng mơ thấy mình bị người khác đuổi theo, nhận ra đây là giấc mơ, ép bản thân tỉnh dậy, nhưng cái gọi là tỉnh dậy lại là giả, thực ra tôi vẫn đang mơ, vẫn đang ngủ." Mục Tư Thần nghĩ.
[Người chơi cảm thấy đây là một giấc mơ hay giấc mơ lồng trong giấc mơ?]
Thực ra giấc mơ vốn đã rất khó nhớ lại, loại giấc mơ đặc biệt này lại càng chỉ để lại những ấn tượng mờ nhạt. Mục Tư Thần suy nghĩ một hồi lâu, mới không chắc chắn nói: "Chẳng lẽ, đây là một giấc mơ sao?"
[Đúng, cũng không đúng. Đối với người chơi, đây là một giấc mơ, nhưng nó không chỉ là một giấc mơ. Liên quan đến "thức hải tâm linh", hệ thống chỉ có thể nói đến mức độ này.]
"Có phải thông tin mà tôi không thể biết do cấp độ hiện tại của mình không?" Mục Tư Thần hỏi.
[Không, là đặc điểm của "thức hải tâm linh" quyết định rằng nó chỉ có thể được phát hiện bởi những người có thể nhận thức được sự tồn tại của nó. Một khi hệ thống tiết lộ tình hình cụ thể của "thức hải tâm linh" cho người chơi, người chơi sẽ mất đi quyền tiến vào "thức hải tâm linh".]
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...