Sypnosis

2 0 0
                                    

Sypnosis...

Kiara Yvette G. Gerande, ang nag-iisang babaeng anak ng isang malupit, antipatiko, at walang-awang si Hernando Gerande.

Because of her gender, hindi masyadong pinapansin si Kiara.

Kumbaga isang display lamang siya dahil mahina at ganda lang ang ambag nito.

Dalawa silang magkapatid, ang kuya niyang si Hades Liam Gerande. Ito ang umasikaso at nag-alaga sa kanya, ang nagpakatatay sa kanya sa kabila ng hindi pagsang-ayon ng iba rito.

Not long after namatay ang kanilang ama, ang kuya niya ang humandle at nagmana ng posisyon ng isang Gerande.

Sa mata ng lahat, isang inosente at masunurin siya kaya hindi nila aakalain na ang isang mahina at inosenteng babaeng ito ay kayang pabagsakin ang organisasyon nila sa pagpindot lang ng kaunti.

“Fuck, nakakatuwa talagang panoorin kung paano lumalabas yung dugo sa katawan nila”

Tumawa siya ng tumawa, kung ang iba maririnig ito? They’ll think nanonood ng katatawanan ang dalaga.

Kiara or should I say ‘batangnasadilim’ cruelly kills everyone she dislikes and make her nemenies go bankrupt without them knowing.

Keeping everyone in the dark with a sickly sweet smile playing in her pouty lips.

That’s when they found out, never ever wish to see her smile sweetly at them.

“I’m smiling! Wanna die or go bankrupt?”


Kiara (Gerande #1)Where stories live. Discover now