Note:
Nhóc: Kongthap.
Em: Atom.
Cậu: Half.
Cô: Mudmee.
_____
"Kongthap, cái này là..?"
"Cho cậu."
Hôm nay Atom đến trường khá sớm, một phần là vì em muốn là người đến lớp đầu tiên, còn một phần là do em muốn gặp người yêu sớm hơn.
Không ngờ đến một việc là Kongthap còn đến trước cả em. Còn một điều đặc biệt nữa, em vừa mới vào lớp thì nhóc đã đưa một bông hoa hồng giả đến trước mặt em.
Thì ra là nhóc muốn tặng nó cho em, nhưng cái này không nhân ngày hay dịp gì cả. Chỉ là nhóc muốn tặng nó cho em thôi.
Chứ còn một tuần nữa mới tròn một tháng nhóc và em yêu nhau cơ.
Thời gian trôi nhanh thật ha?
Em e thẹn nhận lấy bông hoa hồng mà nhóc tặng. Nhóc tuy là người tặng nhưng cũng ngại lắm chứ đùa.
"Ui, tình cảm thế nhỉ?" Half vào lớp, đi đến khoác vai em và trêu.
"Chứ ai mà nhạt nhẽo như cậu?" Mudmee cũng đi theo sau. Cô chề môi, khoanh tay giận dỗi.
Thế là Half phải đi năn nỉ, xin lỗi cô nhóc đủ các kiểu.
Ờm thì Half với Mudmee là một đôi, nhưng mà Half được cái hay bị khờ nên không có lãng mạn với cô nhóc một xíu nào hết. Còn hay làm Mudmee giận dỗi cậu nhóc lắm.
KongthapAtom vì thế mà được một trận cười lớn vào mặt cậu.
"Lêu lêu, cái đồ bị bạn gái giận!"
"Đáng đời cậu lắm, cho chừa cái tội khờ với hay trêu người khác nè!"
Cậu như muốn rơi nước mắt, nói: "Huhuh, cứu tớ với.."
"Có trời mới cứu được cậu!" Cô hất tay cậu ra rồi rời khỏi lớp.
"Chết chết, cậu ấy giận thật rồi kìa. Cậu lo mà đi dỗ đi chứ không là nguy hiểm lắm á." Em nhắc nhở.
"Ờ ờ, tớ đuổi theo cậu ấy ngay!" Cậu gật đầu lia lịa.
Nhóc và em thở dài vì cậu một tiếng. Hên là giờ còn khá sớm chứ mà có nhiều bạn vào lớp chắc Half sẽ nhục lắm cho xem.
Ủa mà có gì đâu mà nhục nhỉ?
Bị người yêu giận còn hơn người không có người yêu chứ?
Đúng không?
Kệ cặp đó đi, quay lại với cặp chính thôi.
Kongthap ho nhẹ và hỏi: "Ờm.. Tom thích món quà này không?"
"Hả? Tớ... có. Cảm ơn Thap nhiều lắm." Em cười tươi rói, đồng thời tai em cũng nhanh chóng đỏ lên.
Không khí xung quanh bây giờ có vẻ.. hơi ngại ngùng một xíu.
Mấy người không có sao mà hiểu được.
"Cậu thích là tớ vui rồi. Vậy.. ờm.. cậu.. à thì.." Nhóc ấp a ấp úng điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
Fanfiction"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.