"Aw, có chuối trong tủ lạnh thật nè. Anh mua khi nào vậy?"
Nhìn những quả chuối vàng trông ngon miệng làm sao. Làm cậu muốn ăn chúng nó quá đi mất. Ngoài chuối ra còn có dâu, nho, cam đồ nữa.
Mà mấy người nghe gì không? Chuối! Chuối chính là chuối chứ không phải thứ gì khác đâu nên là mấy người đừng có mà này kia nọ.
"Anh không có mua, cái này là được hai mẹ tặng cho á."
"Hả? Hai mẹ đến khi nào? Sao em không biết gì hết vậy?" Cậu hoang mang hỏi anh. Không lẽ trong lúc cậu ngủ thì hai bà đã đến đây sao?
"Không không, hai mẹ không có đến đây. Này là do lúc anh đi chợ cái vô tình gặp hai mẹ đang đi cùng nhau cái là anh bị bắt đi cùng luôn. Rồi đi chợ xong lại được hai mẹ tặng cho một đống trái cây. Hai mẹ còn nói với anh là hai mẹ muốn có cháu để bế bồng." Anh chậm rãi giải thích với cậu hiểu.
Sáng nay lúc đi chợ để mua đồ làm bữa sáng thì Gemini đã vô tình gặp mẹ của anh lẫn mẹ của cậu. Có vẻ như hai người đang đi chợ cùng nhau. Vừa thấy anh, hai bà đã kéo anh đi chợ cùng mình luôn. Ba người vừa đi vừa trò chuyện, chủ đề chính là về gia đình của GeminiFourth. Hai bà chỉ cho anh biết những món nào nên làm cho cậu ăn vào mỗi buổi. Đi thêm vài vòng để mua nguyên liệu này nọ, cuối cùng là hai bà lại tiếp tục đi mua trái cây dù cho đã mua quá trời món. Đưa một đống trái cây cho Gemini mang về, hai bà không quên nói là muốn có cháu để còn bế bồng cho bằng bạn bằng bè.
Chỉ cần nghe đến đó thôi là anh biết tối nay mình nên làm gì cậu rồi.
"À, thảo nào trái cây nhìn ngon ghê. Chứ để anh mua trái cây là toàn bị người ta dụ mua trái cây dỏm."
"Em khinh thường anh..?" Anh chu môi.
"Ơ? Đâu có đâu, em chỉ nói vậy thôi chứ không hề có ý khinh thường anh đâu ạ." Cậu gãi gãi đầu.
"Xí! Em là đồ nói dối, tui dỗi!"
"Aw?"
Gemini phồng má kèm theo nhăn mặt rồi bước từng bước lên phòng. Định ấy ấy với cậu để ba mẹ nhanh có cháu bồng mà cậu làm anh dỗi nên anh không còn hứng làm nữa.
Thả mình nằm lên giường, sau đó anh lại chui rúc vào chăn, ẩn mình kín mít ở đấy.
Có ẩn mình nhưng không đáng kể cho lắm. Cái tướng to như voi mà trốn trong cái chăn có bây lớn.
Cậu biết là anh dỗi thật nên cũng nhanh chóng đi theo sau, nhưng trước hết cậu phải lấy thêm một quả táo mọng nước để ăn mới được.
Rồi, lấy táo đã xong. Giờ còn phải dỗ cái con người to xác nhưng tâm hồn trẻ con đó đã.
"Này, anh dỗi đến như vậy luôn á hả?" Cậu cố gắng nhịn cười rồi hỏi.
"..."
"Là ai đã hứa sẽ trưởng thành hả, anh xã trẻ con?" Fourth tiến lại và định giật lấy chiếc chăn nhưng không thành công.
"Không có biết, không có nhớ."
"Là anh chứ ai? Cứ như vậy thì em e là.."
"Ê khoan khoan! Anh không trẻ con nữa, anh muốn có con!" Gemini lật đật rời khỏi chiếc chăn kia ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
أدب الهواة"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.