Fourth vui vẻ ngồi trên xe ăn những viên kẹo dâu ngon lành và ngắm cảnh xung quanh. Gemini là người lái xe, lâu lâu anh lại đưa mắt qua nhìn vẻ mặt hạnh phúc của cậu hiện tại, trông yêu hết sức.
"Anh xã ơi, anh muốn ăn kẹo không ạ?"
"Không, em cứ ăn đi."
"Mau ăn. Đây là mệnh lệnh." Cậu đưa viên kẹo đến trước miệng anh.
"Ah." Anh mở miệng ăn lấy viên kẹo dâu đó.
Mệnh lệnh của bé xã thì sao mà có thể làm trái lại cơ chứ.
"Ngoan lắm." Cậu xoa đầu anh.
Đến nhà mẹ Gemini.
Ting toong.
"Mẹ ơi, bọn con đến rồi ạ."
Bà từ trong nhà nghe thấy tiếng con trai gọi liền ngưng nói chuyện với bà sui vài giây rồi đi ra mở cửa cho cả hai.
Vừa thấy Fourth, bà Ning đã cười rất tươi và ôm lấy cậu: "Con rể nhỏ của mẹ."
"Con chào mẹ." Anh chắp tay chào bà.
"Con chào mẹ ạ." Cậu cũng ôm lại bà.
"Mẹ à.." Anh bất lực nhìn hai người.
"Mẹ quên mất. Hai con vào nhà đi." Bà đứng né ra để GeminiFourth vào nhà.
Cậu tung tăng đi trước, còn anh kéo vali theo sau. Vào nhà, cậu thấy mẹ mình đang ngồi ở đấy đợi cậu thì liền chạy nhào đến ôm bà thật chặt làm anh phì cười.
"Mẹ nhớ con không ạ?"
"Nhớ, nhớ con lắm. Mà sau này đứng có chạy như vậy nữa biết chưa? Con đang mang thai đó con trai." Bà Pui nhẹ giọng nhắc nhở đứa con trai của mình.
"Dạ, con biết rồi." Cậu cười tươi.
"Con chào mẹ." Anh cười nhẹ.
"Chào con rể, Gemini."
__________
Buổi tối.
Cả bốn người đang có mặt trên bàn ăn do chính tay hai bà chế biến.
"Fourth yêu của mẹ, Gemini có ăn hiếp hay bắt nạt gì con không? Cứ nói với mẹ hết đi, mẹ sẽ xử thằng nhóc thúi này liền." Bà Ning gắp một miếng thịt để vào chén của cậu rồi hỏi.
"Đúng đó, nói đi con." Đến bà Pui cũng rất muốn nghe những câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của hai người.
Muốn biết xem liệu con trai mình có hạnh phúc sau khi kết hôn hay không.
"Dạ không có đâu ạ, anh ấy thương con lắm nên không dám làm gì con đâu." Cậu nhẹ nhàng đáp lại.
"Có em ấy bắt nạt con chứ con có bắt nạt gì em ấy đâu." Anh nói nhỏ xíu.
"Chắc chắn đấy nhé? Không lừa gì mẹ đúng không?" Bà Ning bật chế độ nghi ngờ.
"Thật mà ạ!" Cậu nói xong lại khều nhẹ anh: "Đúng không anh xã?"
"Đúng, đúng, đúng."
"Tốt. Đừng để mẹ biết con dám bắt nạt con rể nhỏ của mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
Fiksi Penggemar"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.