70

1.3K 146 79
                                    

"Happy birthday to you."

"Happy birthday to you."

"Happy birthday."

"Happy birthday."

"Happy birthday to you!"

Mọi người cùng hát chúc mừng sinh nhật Gemini.

Không khí đang vui vẻ thì cậu nhìn thấy mắt anh rưng rưng liền tròn mắt ngạc nhiên mà đưa bánh cho Dunk cầm hộ rồi lo lắng tiến lại gần anh.

Đặt hai tay lên má anh, cậu hỏi: "Anh sao vậy?"

Anh không nhịn được nữa, ôm chầm lấy cậu rồi òa khóc. Bao nhiêu uất ức sớm giờ như được trút bỏ hết. Cậu biết hiện tại anh đang như nào, chỉ cười nhẹ và xoa xoa lưng anh.

"Hức.. Anh cứ tưởng.."

"Ah ah, em xin lỗi nhiều. Chỉ là em muốn tạo bất ngờ cho anh xã thôi à." Fourth nhẹ nhàng dỗ dành anh xã mít ướt của mình.

Mọi chuyện đều là ý tưởng của Phuwin. Cậu và những người còn lại thấy cũng hợp lý nên đã hợp tác tạo nên vở kịch này. Từ việc cậu nói là bận đến việc cậu diện trên người bộ đồ hầu gái, đều là để tạo bất ngờ cho Gemini.

"Oa oa.."

"Thôi mà, thôi mà. Nín đi, em thương thương."

Cậu nâng mặt anh lên, hôn chụt chụt khắp mặt. Nhờ hành động dễ thương của cậu nên đã thành công khiến cho anh bật cười.

"Mà.. Ai cho phép mặc bộ đồ này trước mặt nhiều người vậy hả?"

Đấy đấy, mới nín khóc xong là bật chế độ giữ của ngay. Gemini Norawit có khác.

"Ơ? Tại em muốn tạo bất ngờ cho anh đấy thôi. Thấy sao? Em mặc hợp không?"

"Hợp, nhưng mà anh chỉ muốn một mình anh ngắm thôi.."

"Mày giữ của quá à!" Satang bật chế độ chề môi khinh bỉ. Giữ của gì đâu mà giữ của thế không biết.

"Câm!" Anh quát.

"Rồi rồi, bỏ qua chuyện này đi. Thổi bánh nhá?"

"Dạ!" Vừa quát Satang xong mà giờ anh lại nói chuyện với cậu bằng một chất giọng không thể nào nhẹ nhàng hơn. Phân biệt đối xử quá đi.

Fourth lấy lại bánh từ tay Dunk, đưa nó đến gần anh. Gemini cũng nhanh chóng nhắm mắt và chắp tay lại để ước. Điều ước là gì thì anh xin phép được giấu nhé, tại vì nói ra thì sẽ không linh nghiệm nữa ấy.

"Hú hú!" Cả đám hò hét khi anh ước xong và thổi nến.

"Nãy mặt nó buồn dữ lắm đó nha Fourth." Ohm nói rồi kể lại vẻ mặt của anh lúc cậu vừa rời khỏi nhà hàng cũng như vẻ mặt của anh lúc cậu chưa xuất hiện ở đây với bộ đồ hầu gái.

"Ờ, thề luôn ấy. Chưa bao giờ thấy mặt nó sầu tới vậy." Nanon nói tiếp.

"Ưm hừm!" Phuwin giả vờ ho nhẹ: "Hay là giờ mình cho hai người này không gian riêng tư để nói chuyện đi mọi người nhỉ?"

"Được đó, được đó!" Winny đồng tình ngay.

"Ý kiến hay!" Tám người ấy nháy mắt với nhau xong liền kéo nhau biến mất khỏi đây trong sự ngơ ngác của Gemini.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ