"Hửm? Người yêu? Kongthap phải không?"
"Vâng.." Atom khẽ gật đầu.
"Con biết con đang bao nhiêu tuổi không, Atom?" Fourth nghiêm túc hỏi.
"Con.. mười tuổi."
"Ừ, chỉ mới mười tuổi thôi đấy. Mới vậy mà con đã có người yêu?"
"Con.."
"Con có biết như vậy là giỏi hơn nhiều người, đặc biệt là cô Di rồi không?"
Thì ra là cậu từ nãy giờ đang trêu con của mình, đồng thời còn không quên kháy nhẹ vài người ngoài kia.
Đương nhiên phải kháy luôn người con gái đã ngoài ba mươi mà vẫn độc thân như Di.
Ai đó làm ơn hãy hốt Di dùm cái.
"Ba nhỏ.. cho phép con yêu Kongthap ạ?" Nhóc con ngây ngô hỏi.
"Cho phép chứ. Mới bây lớn mà có người yêu là giỏi rồi." Cậu nói rồi xoa xoa đầu nhóc.
"Ah.. Vậy con có thể có người yêu như anh hai không, ba nhỏ?" Heart hỏi cùng với ánh mắt long lanh, lấp lánh.
"Ờm.. Cái này thì ba nhỏ không chắc nhá.."
"Em.. Về phòng ngủ thôi, anh muốn ôm em." Gemini từ phòng bên kia qua đây để kêu bé xã của mình về.
Anh hiện tại đang muốn ôm cậu để đi ngủ lắm rồi đó. Ban nãy cứ tưởng cậu sẽ dỗ hai đứa nhóc con ngủ một cách thật nhanh, gọn, lẹ chứ có dè là cậu đi hơi lâu như vậy đâu. Cũng cỡ mười mấy phút rồi chứ bộ.
"Từ từ đi anh, em đang nói chuyện với con."
"Nói gì vậy? Cho anh nghe ké với." Anh tiến tới ngồi gần cậu.
Nhưng anh không hề làm mấy cái hành động thân mật này nọ đâu nhé. Làm vậy trước mặt mấy đứa nhỏ là không tốt, cậu sẽ la anh đấy.
"Ba nhỏ.. rốt cuộc là ba nhỏ không cho con có người yêu phải không?" Nhóc út rưng rưng hỏi cậu.
"Ây! Con đừng khóc."
Cậu bây giờ không biết có nên cho Heart có người yêu hay không nữa. Nhóc út chỉ mới bảy tuổi, như vậy là nên có người yêu hay chưa?
"N'Heart còn nhỏ, chỉ có P'Atom là được có người yêu thôi. Heheh." Atom giở giọng trêu chọc đứa em của mình.
Nhìn một phát là biết cái nết giống ai trong cái nhà này liền luôn.
"Không công bằng!"
"Muahahah!"
"Rồi rồi, ba nhỏ cho Atom lẫn Heart có người yêu. Ok không nào?"
Điều này là công bằng nhất đối với hai anh em rồi đấy nhé.
"Dạ!"
"Dạ!"
Gemini khi đã hiểu cuộc trò chuyện của ba người, cũng chỉ biết cười nhẹ. Dù sao thì mọi chuyện trong nhà cũng là do cậu quyết định nên cậu nói gì cũng đúng, cũng hợp lý.
Đố ai dám cãi Fourth luôn đó!
"Ok ok. Vậy.. giờ hai đứa đi ngủ được chưa?" Cậu cười dịu dàng với hai đứa trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
Fanfiction"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.