GemGemFotFot Channel đang phát trực tiếp.
"Xin chào tất cả mọi người ạ!"
Cả hai đồng thanh nói vào màn hình điện thoại. Tuy vậy nhưng Gemini đang úp mặt vào bụng Fourth một cách rất chi là tự nhiên.
Hôm nay nhất định GeminiFourth phải thông báo một điều vô cùng quan trọng này đến tất cả mọi người. Điều này chắc chắn sẽ làm mọi người giãy đành đạch lên cho xem.
: Xin chào N'Gemini và N'Fourthh!!
: Hôm nay P'Fourth nhìn dễ thương ghê ta, còn P'Gemini thì đang úp mặt vào bụng P'Fourth.
: Ê! Thằng nhỏ này đang live mà làm cái gì dễ coi vậy hả? Biết chúng tôi thích lắm không?
"Ngày hôm nay, em và anh xã sẽ thông báo cho mọi người mọi việc quan trọng." Cậu nói rồi lại nhìn xuống anh: "Đúng không anh?"
"Đúng vậy!" Anh trả lời.
: Chuyện gì đâyy???
: Khoan khoan, tin buồn hay vui vậy hai anh ơi? Để em còn chuẩn bị tinh thần nữa..
: Bé ơi đừng làm chị sợ..
Comment bùng nổ một cách nhanh chóng. Mọi người hầu như đều đang rất hóng xem cậu sẽ nói gì tiếp theo, cũng chẳng biết này là tin vui hay buồn nên trong lòng cứ bồn chồn không thôi.
"Mọi người sẵn sàng để nghe chưa nào?" Cậu hỏi, ngay sau đó lại cười khà khà.
: Chắc là tin vui rồi đóooooo.
: Đã sẵn sànggggg.
: Một trăm phần trăm sẵn sàng thưa hai anh!
"Chuyện là.." Cậu ngập ngừng, chỉ nói có hai từ ngắn ngủn rồi lại im bặt.
: Gì vậy bé ơi????
: Hay làm người ta đứng tim quá à 😞.
: Nhanh nàooooooo.
"Hahah, không trêu mọi người nữa. Thì là.."
: Nữa rồi đó ☺.
: Tim đã dừng đập..
: N'Fourth à, chị già rồi bé ơi. Đừng trêu đùa trái tim yếu đuối của chị nữa..
"Bao giờ bé con mới ra chơi với ba lớn đây hả? Ba lớn và ba nhỏ muốn gặp con lắm đó." Gemini thì thầm với em bé trong bụng của cậu.
Anh chỉ nói hai câu thôi mà mọi người đang xem live đã thật sự chấn động.
Fourth mang thai rồi sao!?
: Từ từ nào, đang dần mất bình tĩnhh!!
: Em ơi??? Thật sự sao??? Có bé con thật sao??? Chị khóc mất 😭😭😭😭!!!
: Tin chuẩn không anh ơi 😭??
"Vâng, như mọi người đã nghe anh xã của em nói đấy ạ. Em đã có thai được ba tuần rồi ạ." Cậu cười tươi nói.
: Ê... Em khóc mất 😭.
: Chúc mừng em nháaaa!! Em bé sẽ xinh như ba nhỏ hay đẹp trai như ba lớn đây ta?????
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
Fanfic"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.