82

1.3K 121 60
                                    

"Liming sao? Là ai vậy hả Heart?"

"Dạ, bạn ấy là bạn thân duy nhất của con. Nhà bạn ấy cũng gần đây đó ạ."

"Con thích bạn ấy?" Gemini tò mò hỏi.

Hôm nay có lẽ anh đã tò mò hơi nhiều.

"Theo như ba lớn nói khi nãy thì.." Cậu nhóc út đưa tay xoa xoa cằm, sau đó liền nói tiếp: "Heart nghĩ là Heart thích Liming ạ."

Trời ơi, hai đứa con tôi mới bây lớn mà biết thích người khác hết cả rồi.. - Fourth cũng bó tay luôn.

"Bạn Liming gì đấy có dễ thương không con?" Anh cười cười và hỏi cậu nhóc tiếp.

"Dạ có. Bạn ấy dễ thương đến mức làm trái tim con tan chảy luôn á. Sau này con muốn cưới bạn ấy, ba lớn và ba nhỏ rồi sẽ có cháu để bồng thôi."

Một đứa nhóc mới chỉ bảy tuổi có thể nói những thứ chỉ xảy ra ở trong tương lai sau này như vậy sao?

"Dễ thương đến vậy luôn á hả?"

"Đúng vậy! Đối với con, Liming là người dễ thương nhất trên đời!" Heart khẳng định chắc nịch trước hai ba.

"Nhưng mà.. Ba lớn nghĩ là người dễ thương nhất trên đời này chỉ có thể là ba nhỏ của con thôi."

Viết là Gemini Norawit, đọc là simp vợ.

"Ủa ba lớn này?" Cậu nhóc chề môi nhìn.

Cậu nghe anh nói vậy thì chu môi nói: "Được cái sến là hay."

"Không hề nha! Anh chỉ đang nói sự thật cho con biết mà thôi. Heheh."

"Con chịu thua ba lớn luôn.."

"Chứ sao con thắng ba lớn được." Anh lêu lêu, trêu chọc con út của mình.

"Hai người bớt hơn thua nhau đi, ba con mà hay vậy quá à." Cậu lắc đầu bất lực trước chồng và con mình.

"Ba nhỏ, ba lớn chọc con!" Heart mách lẻo.

"Nha nhỏ, nha nhớn nhọc nhon!"

Anh tiếp tục chọc con trai trước sự bất lực của cậu. Nhóc con tức giận đến nổi òa khóc thật lớn.

"Oa oa oa.. Ba lớn.. Đáng ghét.. Ba nhỏ ơi.." Cậu nhóc nhào đến lòng Fourth rồi khóc nức nở.

"Ôi ôi, Heart bình tĩnh đi nào." Cậu xoa lưng Heart và liếc yêu thương anh.

"Ơ? Giỡn xíu mà khóc. Quá ư là kém."

"Anh im ngay chưa?"

"À dạ.."

__________

Bên trên tầng lầu.

"Atom, cậu kể tớ nghe tại sao cậu lại đánh bạn kia được không?"

Khi cả hai đang chuẩn bị hoàn thành xong mô hình con khủng long bạo chúa trong nguyên bộ mô hình chiến đội điện long thì Kongthap lên tiếng hỏi.

Nhóc lớn rất thắc mắc lí do và mọi chuyện là như thế nào, tại vì nhóc nhỏ thường ngày rất hiền lành, nay lại đi đánh bạn như vậy đúng là chuyện lạ thường.

Atom khi nghe nhóc lớn hỏi vậy liền khựng lại, không biết nên trả lời như nào cho hợp lí.

"Ờm.. Tớ.."

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ