51

4.1K 251 149
                                    

"Em ơi, em ơi."

"Dạ?"

Cả hai vừa mới đóng cửa quán và về nhà gần hai mươi phút trước thôi. Gemini ấy vậy lại không chịu đi tắm mà lại nằm vật vã trên sofa. Fourth đang đứng nhìn anh, cậu cũng bất lực lắm đấy nhé.

"N'Fourth có yêu anh không?"

"Anh thừa biết câu trả lời rồi mà? Em yêu anh."

"Em có chắc không đó?"

Anh kéo tay cậu làm cậu ngã nhào lên người anh.

"Anh làm sao?"

"Anh không biết.. Anh hơi lo.." Giọng Gemini càng lúc càng nhỏ đi. Anh cũng ôm cậu chặt hơn nữa.

Gemini là đang lo sợ điều gì đây?

"Em với thằng đó.."

"Nào nào, nghe em nói đây. Anh đang nhắc tới P'Mark đúng không?" Nhận được cái gật đầu của anh, Fourth thở dài nói tiếp: "Haizz, anh thật sự không tin tưởng em sao, P'Gemini? Em với anh ấy chỉ là anh em bình thường thôi mà, anh phải tin em."

"Tại anh sợ chứ bộ.."

"Hứ! Anh không tin tưởng em gì hết!" Cậu nhăn mặt, đánh mạnh vào tay anh.

Anh nhìn cậu xong lại mếu máo bật khóc.

"Oa oa.."

"Ơ?"

Mỗi lần Gemini khóc là y như rằng Fourth sẽ luôn hoảng loạn. Cậu hôn liên tục lên môi anh để anh có thể ngưng khóc, nhưng mà hình như trò này không còn hiệu quả nữa.

"Làm sao anh mới chịu nín đây hả, P'Gem?" Fourth thật sự không biết phải làm sao cả.

"Hic.. Bú.."

"Hả? Bú.. Bú cái gì?"

Khoan đã.. Có lẽ nào..?

"B..bú sữa..cho..Gem..hức..bú..đi."

Cậu cuối cùng cũng đã hiểu được anh muốn gì. Fourth ngồi đàng hoàng lên đùi anh rồi từ từ vén áo mình lên. Gemini nhếch mép, như vớ được vàng nên anh đã nhanh miệng ngậm lấy đầu ti của cậu.

"A..anh chỉ có vậy là nhanh."

Gemini nghe vậy liền không khỏi thích thú. Quả thật là cậu rất hiểu anh về vấn đề này. Fourth đối với anh lúc nào cũng rất ngoan ngoãn, nhất là mỗi khi thằng em của anh nằm trong cậu. Thật sự đấy.

"Vừa lòng chưa? Ngồi tư thế này làm em mỏi quá."

Đã mười lăm phút trôi qua, hai đầu ti của cậu đã bị anh cắn mút đến sưng tấy hết cả lên rồi. Gemini thật sự rất mong chờ ngực Fourth sẽ có sữa chảy ra.

"Chưa."

Nói rồi anh bế cậu lên và đi thẳng lên lầu. Vừa mới khóa cửa, môi anh đã bắt đầu chiếm lấy môi cậu, cậu hiểu tiếp theo sẽ làm gì nên cũng rất phối hợp vào nụ hôn này.

"Làm nhá?"

"Ừm."

Thề luôn, hôn đến mức này mà còn không làm nữa thì chỉ có thể là thằng em không còn sử dụng được nữa thôi.

Fourth đẩy anh lên giường, nhanh chóng đã cởi sạch đồ trên người mình và Gemini ra. Cậu tìm đến trái cổ đầy nam tính của anh và mút lấy nó. Tranh thủ để lại vài dấu coi như chiến tích, cũng như đánh dấu chủ quyền. Tay cậu cũng không rảnh rỗi mà cầm lấy thằng em của Gemini tuốt lên xuống.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ