"Bé xã FotFot, dậy ăn sáng đi nào!"
Gemini đã hứa với Fourth là sẽ trở thành một người đàn ông trong gia đình đích thực. Anh sẽ làm hết việc nhà, làm những gì cậu yêu cầu miễn cậu vui, và làm bảy bảy bốn chín thứ gì đó mà anh có thể nghĩ ra.
Như lời mình đã hứa, anh hôm nay đã dậy từ sáng sớm để quét nhà, lau nhà và làm bữa sáng cho cả hai. Làm xong lại tung tăng đi lên phòng gọi cậu dậy như trên.
"Bé xã ơi?" Anh thấy cậu không có động tĩnh gì liền đưa tay chọc chọc vào má cậu.
"Ưm.." Cậu gạt tay anh ra để ngủ tiếp.
"Không được, không được. Nếu mà em ngủ nữa thì đồ ăn sẽ nguội mất."
Nếu cậu đã không chịu tự mình ngồi dậy thì để anh làm cậu dậy nhé. Anh cúi xuống, nhắm thẳng đến môi cậu mà hôn tới tấp. Cậu vì mất đi dưỡng khí mà hé mắt ra nhìn, sáng sớm vừa mở mắt ra thì đã thấy anh đang cưỡng hôn mình trong khi mình ngủ.
"Oa, bé xã chịu thức rồi nè." Gemini cười hì hì vì mình đã thành công làm cậu tỉnh giấc. Sau đó lại dụi đầu mình vào ngực cậu.
"Anh.. Làm gì vậy hả? Em đang ngủ mà cũng giở trò đòi bại được là sao?" Fourth tuy đang trách móc với một giọng ngái ngủ nhưng vẫn cưng chiều xoa đầu anh.
"Aw? Đâu có đâu, anh muốn gọi em dậy thôi chứ bộ. Anh vừa mới làm hết việc nhà với làm bữa sáng cho tụi mình luôn rồi á. Em thấy anh đã đủ trưởng thành chưa?" Anh đang trông đợi một câu khen ngợi phát ra từ miệng cậu.
"Anh giỏi thế cơ á?" Cậu không ngờ tới luôn.
"Khen anh đi, khen anh đi!"
"Ah ah, anh xã của em là giỏi số một luôn ạ."
Cùng với một cặp mắt như cún con, anh nhìn cậu hỏi: "Thế.. Có thưởng gì không?"
"Lát được không? Em chưa có đánh răng.." Cậu định hôn anh nhưng mà nhận ra mình vẫn chưa đánh răng hay rửa mặt nên thôi.
"Không! Ngay bây giờ luôn! Ủa mà em định thưởng cho anh cái gì dạ?" Anh nghiêng đầu thắc mắc.
"Hôn chứ làm gì? Hay là ôm thôi nhé?"
"Ơ? Thôi thôi thôi. Đã chọn hôn là phải hôn chứ." Anh lắc đầu lia lịa.
"Vậy để em đi đánh răng cái."
"Hôn xong luôn đi rồi hẳn đánh răng." Gemini chu chu môi rồi từ từ cúi xuống.
"Không." Fourth liền lấy tay che miệng anh lại.
"Tại sao?"
"Tại em chưa đánh răng chứ sao?" Cậu phì cười.
"Chưa đánh răng vẫn hôn được bình thường mà? Nào, hôn anh nhanh lên." Anh kiên quyết muốn cậu hôn mình ngay bây giờ.
"Hôi."
"Hôi? Hôi cái gì mà hôi? Miệng bé xã của anh lúc nào cũng thơm hết á. Hôn đi mà, nhanh lên, nhanh lên."
"Haizz.."
Cậu bất lực, gật đầu ra hiệu cho anh cúi đầu thấp xuống để thuận tiện cho việc hôn hơn. Anh đạt được mục đích, không giấu được nụ cười trên môi. Nhanh nhẹn cúi đầu để môi anh chạm đến môi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
Fanfic"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.