86

672 80 9
                                    

"Ai cho phép em nói cháu cưng của tôi như vậy hả? Có tin tôi dạy em thay ba mẹ em ngay tại đây luôn không?"

Di không màng đến việc cô nhóc trước mặt chỉ mới mười tuổi mà mắng thẳng vào mặt cô nhóc luôn.

"Cô à? Cô không thấy điều này.. trái tự nhiên hả? Hay là cô cũng như hai người này..?"

"Cái địt mẹ! Mày nói chuyện đàng hoàng vào nha cái con nhóc này!"

"Cô dám chửi em? Em méc phụ huynh cho xem!" Mango hùng hổ nói.

"Kêu vào đây! Tao chấp!"

Và mọi chuyện tiếp theo là Di đã gặp hai phụ huynh của Mango tại văn phòng. Họ còn chưa kịp trách móc cô vì la mắng con họ thì cô đã mắng xói xả vào mặt hai người vì nuôi dạy con không tốt.

"Nè, ý cô như vậy là sao?"

"Bộ tôi nói không đúng hay gì? Để con mình kì thị người khác vậy mà coi được hả? Tôi chưa đánh nó là may cho hai anh chị rồi!"

"Cái gì!? Kì thị á!?" Mẹ của Mango tròn mắt.

"Ừ! Con chị mới mười tuổi mà đã có thói suy nghĩ không đúng như vậy rồi, mong chị xử nó hộ tôi, hoặc là tôi xử luôn cả nhà chị." Di như muốn bốc lửa nói.

"Tôi thật sự không ngờ bé nhà mình lại như vậy. Tôi thay mặt cháu bé xin lỗi cô."

Thấy vợ mình cúi đầu xuống xin lỗi Di, ba Mango lập tức lên tiếng: "Mắc gì phải xin lỗi như vậy?"

"Đúng rồi đó mẹ!" Đến cô nhóc cũng hùa theo ba của mình.

Đã sai mà còn hay hùa, chắc Di đập hai cha con này tàn canh quá.

"Anh im đi! Con mình đang là người sai đó! Mau xin lỗi đi."

"Đừng xin lỗi tôi, mà hãy xin lỗi cháu cưng của tôi mới phải."

Di đẩy Atom ra phía trước. Mango lẫn ba dù không muốn nhưng vẫn phải cũng phải cùng mẹ cô nhóc mở miệng ra nói lời xin lỗi. Sau đó thì cả ba người nhà họ liền đi về nhà.

"Cô ngầu quá cô ơi!" Atom vỗ tay tán thưởng.

Em nãy giờ đã chứng kiến hết cảnh bạn thân ba nhỏ của mình xử đẹp hết mấy người này chỉ bằng một vài câu nói chứ chẳng hề động tay, động chân gì.

Thật đáng để em ngưỡng mộ mà!

Cô khi được khen liền hất nhẹ tóc và nhếch mép cười: "Ehehe, bình thường thôi."

"Tom.." Kongthap đứng bên ngoài cửa và gọi tên em.

Nhóc không được phép vào văn phòng nên không biết mọi chuyện đã diễn ra như thế nào hết trơn.

"Aw, Thap! Cô Di ơi, con đi về với người yêu đây ạ!"

"Ừm, con đi đi."

"Dạ, chúc cô Di sớm tìm được người yêu. Bye bye cô!"

Di nghe vậy liền chu môi ra rồi phẩy tay.

Hay ha? Không quên chạm nhẹ vào nỗi đau của cô nữa chứ.

"Hì hì, Thap đợi tớ có lâu không?"

Do là ở văn phòng cũng khá lâu rồi nên em lo là nhóc đợi mình lâu.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ