Fourth giật mình tỉnh dậy sau cơn ác mộng kinh hoàng đó. Người cậu bây giờ toàn là mồ hôi do căng thẳng vì không tin vào những gì diễn ra trong mơ.
Thấy Gemini vẫn nằm kế bên và ôm chặt mình ngủ say sưa, cậu liền rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.
Hôn nhẹ lên môi anh, cậu bây giờ không thể ngủ nổi nữa.
Cậu sợ, sợ nếu ngủ thì lại bắt gặp cảnh anh cùng người khác tay trong tay trước mặt cậu.
"Thật may vì nó chỉ là mơ.." Cậu thở phào nhẹ nhõm vì tất cả chỉ là mơ.
Chưa bao giờ cậu thấy lồng ngực mình thả lỏng như lúc này.
"Nhưng mà.."
Cậu vẫn chưa tin vào bản thân mình lắm nên đã đưa tay lên và tự nhéo má mình.
"Ây da!"
Kết quả là đau thật. Vậy là cậu đã không còn trong cơn mơ vừa rồi nữa.
"Ưm.. Em làm gì vậy? Sao lại không ngủ?"
Do cậu hét lên khá lớn nên anh đã bị tỉnh giấc. Tiếc ghê, anh đang mơ đẹp lắm kìa.
Trong khi cậu mơ thấy ác mộng thì anh lại mơ thấy cảnh mình đang mukbang cậu ở phòng bếp, sau đó lại là phòng tắm.
Nhưng dẹp chuyện đó qua một bên đi, chuyện bé xã của anh đang làm gì đó mà không đi ngủ vào hai giờ sáng mới là chuyện quan trọng hơn.
"Em làm anh tỉnh giấc hả? Em xin lỗi."
"Không sao." Anh nhích lại gần cậu hơn, dụi đầu vào hõm cổ cậu và hít lấy hít để. Sau đó lại nói: "Em bị làm sao? Gặp ác mộng à?"
"Ừm, ác mộng.. đáng sợ lắm anh ơi."
"Như nào? Kể anh nghe đi." Anh bắt đầu cảm thấy lo lắng.
"Thì.. em mơ thấy.. hai đứa mình ly hôn.."
"Hả!?" Anh hoang mang đến nổi bật dậy và ngơ ngác nhìn cậu.
Gemini bây giờ đã hoàn toàn tỉnh ngủ. Cái giấc mơ quái quỷ gì mà kì cục dữ vậy!?
"Em nói thật. Em còn thấy.. anh hôn người khác.. trước mặt em.."
Fourth không thể nào kiềm được nước mắt nữa mà nhào đến ôm anh, rồi bật khóc thật to.
"Oa oa.. em sợ lắm.. anh đừng bỏ em mà.. oa."
"Êy êy, em bé ngoan của anh. Nó chỉ là ác mộng thôi chứ không phải đời thật. Ngoan, nín khóc đi nào." Anh yêu chiều xoa đầu em bé đang ôm mình.
"Hức.. hức.."
Mặc kệ anh cứ dỗ, cậu cứ khóc là khóc.
Phải đến cỡ mười lăm phút sau cậu mới có thể bình tĩnh lại được.
Anh đưa tay lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên mặt cậu, sau đó lại cưng chiều nựng má cậu một cái. Giọng nhẹ nhàng hỏi: "Nè, nín rồi đúng không?"
"Ừm.." Cậu khẽ gật đầu.
"Em nên biết là tụi mình sẽ không bao giờ có chuyện ly hôn, ok? Suốt đời này em phải gắn bó với anh và anh phải gắn bó với em rồi. Tụi mình còn phải cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy Atom với Heart nữa. Nên anh không cho phép em nghĩ tầm bậy tầm bạ đến chuyện ly hôn nữa đâu. Anh là anh gia trưởng vậy đấy, em không chịu cũng buộc chịu."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à?
Fanfiction"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ɴʜᴀ́.