71

1.2K 149 22
                                    

"Bé xã à! Gọi anh là Daddy như hôm sinh nhật của anh đi!"

Sau sinh nhật vài ngày, Gemini vẫn còn mộng tưởng rằng Fourth sẽ tiếp tục gọi mình là Daddy như hôm đó. Nhưng dĩ nhiên đời sẽ không bao giờ như là mơ, cậu sau ngày hôm đó không còn gọi anh là Daddy nữa. Dù sao thì cách gọi đó cũng không nên dùng quá nhiều lần, tại nghe nó cứ tình thú sao ấy.

"Không và không!" Cậu phản đối quyết liệt.

"Tại sao chứ.. Huhu!" Anh nhào đến đè lên người cậu rồi chu môi khóc.

"Nín liền chưa? Anh lớn lắm rồi đó nha anh xã."

"Mới có hai mươi tư chứ mấy.." Vẫn còn trẻ chán mà đúng không nhỉ?

Fourth lắc đầu bất lực. Hai mươi tư cũng không còn nhỏ quá đâu. Với lại cậu còn đang suy nghĩ đến việc mang thai, nhưng thấy anh vẫn còn vô tư, vô lo quá. Cậu lo là anh vẫn chưa đủ khả năng lẫn kinh nghiệm để chăm cậu khi cậu mang thai lẫn chăm con của hai người sau này.

"Em suy nghĩ gì mà nhìn mặt căng vậy?" Anh nhìn cậu đang đăm chiêu suy nghĩ chuyện gì đó, liền hôn lên môi cậu để cậu chú ý đến mình rồi hỏi.

"Thì chuyện em muốn có con.." Cậu vừa nói được vài từ thì lại vội chặn miệng của mình lại. Chết rồi, lỡ miệng nói ra rồi!

"Thật sao? Anh cũng muốn có con nữa!"

Chỉ cần nghĩ về việc cậu mang thai con của anh, anh được chăm sóc cậu trong những ngày tháng cậu mang thai, thêm chuyện nghĩ đến việc chờ đến ngày nhóc con ra đời thôi là trong lòng anh đã vui mừng hơn mở hội.

Cậu xoa đầu anh: "Hmm.. Em nghĩ là anh chưa sẵn sàng cho việc đó đâu. Anh còn trẻ con lắm."

Thấy cậu không tin tưởng mình, anh liền nhăn mặt. Trẻ con cái gì chứ? Chỉ tại ở cùng với cậu anh mới như vậy thôi, chứ ra ngoài là anh trưởng thành lắm kìa!

Gemini chỉ trẻ con với một mình Fourth thôi. Nhớ dùm câu này đi.

"Anh không trẻ con, chỉ là anh muốn được em chú ý đến nhiều hơn nên đôi khi lại làm nũng như con nít thôi."

"Ơ? Anh bình thường thì em vẫn chú ý đến anh mà?" Cậu cảm thấy hơi khó rồi nha.

"Ờm.. Ờ thì.." Anh lúng túng, không biết nên nói gì tiếp theo. Mắt dáo dác qua lại vài vòng, anh nói: "Nói chung là anh không có trẻ con, anh cũng đã sẵn sàng để làm ba của con em. Em hiểu không?"

"Hmm.." Fourth lại tiếp tục suy nghĩ.

__________

Cả hai vừa gặp bác sĩ để nói về việc cậu muốn mang thai xong. Bệnh viện hiện tại rất tiên tiến, chỉ cần vài bước đã có thể biến mong ước của cậu thành thật.

(Lưu ý: Mấy cái tình tiết này là tui tự nghĩ ra! Thấy sai sót gì thì góp ý cho tui nha.)

Ban đầu bác sĩ đã kêu nằm lên giường bệnh rồi tiêm thứ gì đó vào người cậu, ông nói là thứ này sẽ giúp cậu có thể mang thai. Tiếp theo là ông đã đưa một lọ thuốc MT cho cậu, thứ này cả hai nên uống vào trước khi làm tình ba mươi phút để mọi thứ trơn tru hơn. Còn một điều nữa là GeminiFourth còn phải làm tình hai ngày một lần, tuyệt nhiên là sẽ không được mang bao. Như vậy khả năng có thể mang thai của cậu sẽ rất cao, em bé trong bụng cũng sẽ rất khỏe mạnh. Cứ làm như vậy vài lần là chắc chắn Fourth rồi sẽ mang thai.

𝐆𝐞𝐦𝐢𝐧𝐢𝐅𝐨𝐮𝐫𝐭𝐡 | Dịu dàng một tí là anh chết à? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ