Mục Tư Thần nhìn về hướng đó, quả quyết nói: "Tìm thấy rồi, trụ của nhà hàng Lý tưởng, và, 'Thức hải tâm linh'.
"Tôi không có ước muốn gì cần thực hiện, mày có thể đi, tao cho mày tự do." Mục Tư Thần dứt khoát nói.
"Ha ha, loài người ngu ngốc, cậu không biết mình đã bỏ lỡ điều gì. Cậu thực sự không có ước muốn nào sao?" Moto bay hỏi.
Mục Tư Thần: "Bây giờ tao muốn đưa mày ra chợ 2hand bán, một chiếc moto bay cộng thêm ba điều ước, chắc chắn sẽ có người dùng cả gia tài để đổi lấy."
"Chờ đã! Ngay cả khi cậu không có nguyện vọng, chẳng lẽ gia đình cậu cũng không có sao?" Giọng nói trong moto bay phát ra một cách sốt ruột.
"Có chứ!" Bố mẹ đồng thanh nói.
Ngay cả bạch tuộc nhỏ cũng lo lắng mà vỗ mạnh xuống đất.
"Thần Thần, ngay cả khi con không muốn ước nguyện, chẳng lẽ con không muốn thử cưỡi xe bay một lần sao? Rất thú vị đấy!" Ông của Mục nói một cách nhiệt tình, ánh mắt lóe lên ánh sáng như một cậu bé vậy.
Mục Tư Thần: "..."
Kể từ khi giấc mơ của Hạ Phi hòa vào, tính cách của ông Mục đều bị ảnh hưởng bởi giấc mơ của Hạ Phi, có lẽ đã trở thành tính cách của bố Hạ Phi.
"Vậy mọi người chơi xe máy đi, con đi nghỉ một lát."Mục Tư Thần nói với hai người một bạch tuộc.
"Được rồi, vậy tôi bay ra ngoài xem thử! Vợ, lên xe!" Bố của Mục ngồi trên moto bay, vai khoác bạch tuộc nhỏ, chở mẹ của Mục, "viu" một cái bay đi.
Ừm, chơi cũng vui đấy.
Mục Tư Thần nằm dài trên ghế sofa, đầu óc cậu bị giấc mơ ba trong một làm cho rối bời, cần phải tĩnh tâm, suy nghĩ kỹ những lời hệ thống nói, tìm ra "Thức hải tâm linh" và "Trụ" thực sự ở đâu.
Hệ thống nói, bản chất của giấc mơ ba trong một này là một giấc mơ, nhưng cũng không phải là một giấc mơ, điều này rốt cuộc có ý nghĩa gì? Mục Tư Thần bình tĩnh lại, suy nghĩ kỹ càng.
Cậu phát hiện đây là một vấn đề rất trừu tượng.
Cho đến nay, giấc mơ thực sự của Mục Tư Thần chỉ có "Hạnh phúc gia đình", cái gọi là giấc mơ ba trong một, thực sự là một mệnh đề giả.
Cho dù là trấn Mộng Điệp hay nhà hàng Lý tưởng, thực chất đều không phải là giấc mơ của Mục Tư Thần, mà là tinh thần của cậu hòa nhập vào giấc mơ của một người nào đó hoặc một nhóm người nào đó.
Nói đến hòa nhập, Mục Tư Thần có chút hiểu rồi.
Trấn Mộng Điệp cũng thế, nhà hàng Lý tưởng cũng thế, bản chất đều không khác gì giấc mơ ba trong một mà cậu đang trải qua.
Đây vốn là giấc mơ của ba người, tức là ba giấc mơ, nhưng do món ăn ba trong một được một mình cậu ăn, nên đã hợp nhất thành giấc mơ có cậu làm chủ thể, còn cậu thì trải nghiệm giấc mơ mà Hạ Phi và Trì Liên muốn mơ.
Còn hôn nhân và moto bay, chính là những yếu tố mà hai người kia hòa nhập vào.
Suy nghĩ của Mục Tư Thần dần trở nên rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...