Chap 10:

449 27 4
                                    

Sáng hôm sau Seohyun cựa mình mở mắt, toàn thân ê ẩm, cô nhìn xung quanh không thấy Luhan đâu cả, nhìn sang đồng hồ thì thấy đã 9.00am rồi, cô vội bật người ngồi dậy.

_Thiếu phu nhân, cô cứ nghỉ ngơi đi ạ, ông chủ vs thiếu gia đã căn dặn hôm nay cho cô nghĩ một bửa, cô không cần đến công ty đâu ạ. Từ đâu một người làm đi vào.

_Họ đi làm hết rồi sao?

_Dae.

_Vậy mẹ chồng tôi?

_Vâng, bà chủ đang ở ngoài vườn à, bà chủ cũng căn dặn không cần đánh thức cô, nên cô thấy mệt thì cứ ngủ tiếp ạ.

_Hi. Seohyun mỉm cười nhìn bà quản gia. Được rồi, vậy bà ra ngoài đi. À khoan đã. Bà quản gia bị Seohyun gọi lại. Sau này bà nói chuyện vs con bình thường được rồi, đừng gọi con là thiếu phu nhân, gọi con là Seohyun được rồi, dù sao bà cũng đáng tuổi bà con.

_Vâng, tôi biết rồi, thiếu....à không Seohyun, vậy ta ra ngoài đây, con nghỉ ngơi đi. Nói rồi bà ra khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa.

Seohyun định bước xuống giường thì thấy một mảnh giấy dáng màu hồng hình trái tim được dán trên bàn vs dòng chữ: "Tối qua em vất vả rồi vợ yêu

_Con chào mẹ. Vừa bước xuống lầu Seohyun đã thấy bà Xi đang ngồi đọc báo, cô vội đi tới cuối đầu lễ phép.

_Oh, Seohyun dậy rồi hả con. Bà vui vẻ buông tờ báo xuống, nhìn cô mỉm cười rồi kéo cô ngồi xuống. Sao con không ngủ tí nữa, giờ vẫn còn sớm mà, con mới khỏi bệnh đấy.

_Không cần đâu mẹ, dậy trễ như vầy thất lễ quá, con xin lỗi.

_Ầy, xin lỗi gì chứ, con bé Yuri thường ngủ đến trưa mới dậy, con vậy là bình thường rồi, lâu lâu mới có 1 ngày thôi mà. Con đói chưa, mẹ kêu người làm làm thức ăn cho con nhé.

_Thôi không cần đâu, con tự làm được rồi.

_Cứ ngồi đấy, chị Kim à.

_Vâng, thưa phu nhân. Người đàn bà từ bếp vội chạy ra.

_Mau chuẩn bị bữa sang cho thiếu phu nhân đi. Bà nói giọng nghiêm nghị.

_Vâng, thưa phu nhân. Nói rồi bà vội đi vào bếp.

_Con phải mau chóng làm quen vs việc này, kính trọng người lớn là tốt, nhưng chủ thì phải có phong thái của chủ, chỉ cần con quan tâm họ đúng mực là được. Bà từ tốn chỉ bảo cho cô.

_Dae~, con biết rồi.

_Thưa phu nhân, xe đã chuẩn bị xong rồi à. Người đàn ông từ ngoài cửa đi vào.

_Được rồi, anh ra ngoài đợi đi.

_Mẹ định ra ngoài sao ạ? Seohyun thắc mắc.

_Ừ, hôm nay mẹ có hẹn vs vài người bạn, họ toàn là phu nhân người tai to mặt lớn, hay là? Có một suy nghĩ sang lên trong lòng bà.

_Sao ạ? Seohyun ngây ngô hỏi.

_Con đi cùng mẹ đi, để mẹ giới thiệu con vs mọi người, sau này sẽ rất có lợi cho con.

_Phu nhân, thức ăn đã dọn xong rồi. người phụ nữ khi nãy từ bếp đi ra.

_Giờ mẹ lên chuẩn bị, con ăn xong rồi 2 mẹ con mình đi. Bà vui vẻ nói xong đứng lên.

_Vậy con có cần thay đồ không ạ? Seohyun nhìn lại bộ váy đơn giản của mình.

_Um... không cần đâu, con mặc gì cũng đẹp, họ sẽ ganh tỵ vs mẹ lắm đây. Nói rồi bà vui vẻ lên phòng thay đồ, còn Seohyun thì nhanh chóng vào dùng bữa sáng.

______________

_Con ăn xong rồi sao? Sauk hi thay đồ trang điểm, mẹ Luhan bước xuống nhà. Bà diện cho mình một chiếc áo khoác dạ, lông thú nhìn rất sang trọng.

_Vâng ạ, nhìn mẹ đep quá đi.

_Aygo, con cũng biết nói ngọt nữa sao? Đi thôi.

_Mẹ à, hay là để con đưa mẹ đi được không, con không quen có người cứ gọi mình là thiếu phu nhân, vs lại con...con rất muốn biết cảm giác đưa mẹ mình đi chơi là như thế nào, con chưa bao giờ có được cảm giác đó, có được không mẹ? Seohyun e dè.

_Con dâu yêu cầu đương nhiên là được rồi. nào, đi thôi con. 2 người ra ngoài sân đã có xe chờ sẵn. Hôm nay anh không cần đưa tôi đi.

_Vâng thưa phu nhân. Người đàn ông kính cẩn cuối đầu rồi đưa chìa khóa cho bà.

_Lên xe đi con. Bà đưa chìa khóa lại cho Seohyun.

Cả 2 nhanh chóng đến địa điểm đã hẹn, đó là một tiệm café rất sang trọng.

_Xin lỗi tôi đến trễ. Bà Xi vui vẻ đi về phía bàn ngoài trời.

_Không trễ, không trễ, bọn tôi cũng vừa tới thôi, đây là....? Một người phụ nữ nét mặt dịu dàng nhìn mẹ Luhan hỏi.

_À, đây là con dâu tôi, nào ngồi xuống đi con.

_Chào các cô, con là Seohyun. Cô lễ phép cuối đầu 90 độ.

_Aygo, xinh đẹp quá nhỉ, Luhan nhà chị có phúc rồi, cưới được cô vợ xinh đẹp này.

_À, thì ra là vì cô bé này mà chị mới từ chối Hani nhà tôi, cũng thường thôi. Người phụ nữ nói vs giọng mỉa mai.

"Hani, ai nhỉ?" Seohyun thắc mắc khi nghe cái tên này.

_Chị Yoo quá lời rồi, thằng Luhan làm gì có phúc cưới được Hani chứ, vs lại tôi cũng đâu ép nó cưới người có không thích được, dù sao tụi nó là thanh mai trúc mã từ nhỏ đương nhiên tôi thích Hani hơn rồi. Bà Xi cười vả lả.


(Cùng cố gắng tăng view nha mọi người,nhớ xem hết đó )

[Longfic] Đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ