Chap 21:

567 33 3
                                    

Đợi Seohyun uống sữa xong, Taeyeon liền dọn dẹp một chút rồi đem xuống nhà bếp, vừa bước một chân vào cô như đang cảm thấy mình bước vào thế giới khác vậy, vừa bừa bộn vừa lộn xộn.

_Chị dâu, xin lỗi, có phải em làm nhà bếp lộn xộn không, tý nữa em sẽ dọn thật sạch sẽ.

_Không sao, không sao. Cô xua tay. Em đang nấu gì vậy? Taeyeon tiến gần về phía bếp.

_À, khi nãy Seohyun nói thèm cháo cá, nên em đã nấu, chị nếm thử đi.

_Cháo sao? cô có chút ngạc nhiên về khẩu vị của Seohyun. Ummm...rất ngon đó, rất ngọt nhưng lại không có cảm giác mùi tanh của cá, có thể sánh vs đầu bếp nhà hàng 5 sao.

_Thật sao? Đây là lần đầu em xuống bếp, mong là hợp khẩu vị Seohyun. Luhan gãi gãi đầu.

_Thật sao? Taeyeon trợn tròn mắt. Lần đầu mà cậu nấu ngon vậy sao, cậu đúng là có thiên bẩm nha. Cô không ngừng thán phục anh.

_Chị quá khen, để em đem lên cho Seohyun.

Cốc! cốc!

_Seohyun, anh vào được không?

Nghe tiếng Luhan Seohyun ngồi dậy dựa lưng vào giường.

_Vào đi.

_Anh vừa nấu cháo cho em, cá này anh phải tới tận cảng mới mua được, rất tươi đó, em nếm thử có vừa miệng không? Luhan vừa thổi vừa đút cháo cho Seohyun.

_Anh biết nấu ăn sao? Seohyun e dè muỗng cháo trước mặt.

_Không biết, anh nhìn clip dậy nấu ăn rồi học theo, chị dâu vừa nãy cũng khen rất ngon, em nếm thử đi. Thế nào, hợp khẩu vị em không? Luhan rât hồi hộp.

_Cũng được. Phải nói là rất ngon, cô quả thật không ngờ Luhan lại nấu ăn ngon đến vậy, cô nhớ trước đây anh chưa hề xuống bếp, đây là thiên bẩm sao?

_May quá, anh sợ em ăn không được sẽ nôn ra.

Cứ như vậy anh luôn ở lại nhà cô lo từng miếng ăn giấc ngủ cho cô, luôn xem cô như bảo bối tận tâm mà chăm sóc, dù phải ngủ ghế sofa mỗi ngày anh cũng không hề quán trách. Seohyun cũng không còn giận anh nữa chỉ là cô không biết mở lời thế nào nên tình trạng này cứ dài một tháng nay.

......................

Seohyun bảo thèm bánh ngọt, nhưng ơi đó rất khó tìm cô nói sẽ đi mua cùng anh nhưng Luhan không chịu nhât quyết bảo Seohyun đưa địa chỉ, anh sẽ đi mua về. Nên hiện tại Seohyun đang ngoan ngoãn ngồi trên sofa xem tivi cạnh Taeyeon.

_Yuri, chị nghe đây. Seohyun vui vẻ bắt máy.

_Chị dâu, chị mau tới bệnh viện đi, anh hai đang trong phòng phẫu thuật huhu. Yuri khóc sướt mướt trong điện thoại.

_Em sao vậy Seohyun? Thấy sắc mặt cô trắng bệt Taeyeon lo lắng hỏi.

_Chị dâu, Luhan đang ở bệnh viện, chúng ta mau tới đó đi.

Nghe vậy Taeyeon vội vàng vào phòng lấy một số thứ rồi chạy vào gara lấy xe đưa Seohyun tới bệnh viện, trên đường đi cô không ngừng an ủi Seohyun.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic] Đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ