_Phải, có rất nhiều đối tượng ngỏ lời muốn làm xui, nhưng con bé ngốc đó nói chỉ muốn làm vợ Luhan nhà chị. Nói đến đây bà khẽ liếc nhìn Seohyun.
_Tiếc quá, Xi gia chúng tôi không có phúc rồi, chỉ có một người con dâu là Seohyun thôi, tiếc thật. Bà Xi muốn Seohyun an tâm.
Seohyun cảm thấy không khí bây giờ thật ngột ngạt, cô chỉ muốn thoát khỏi đây, cũng may buổi hẹn kết thúc khá sớm, bây giờ cô đang chở mẹ chồng về nhà.
_Mẹ à, mẹ chỉ con làm vài món Luhan thích được không?
_Được thôi, tưởng gì, chuyện nhỏ thôi mà, gần đây có một cái chợ đó, chúng ta vào đó đi.
_Mua đồ ở chợ? Không phải đồ siêu thị tốt hơn sao ạ? Seohyun khó hiểu.
_Đúng, nó tốt, nhưng chỉ đối vs những người bận rộn thôi, mẹ vs con thì đâu có bận đúng không? Đi chợ con sẽ mua được thức ăn ngon và tươi hơn nhiều, hiện đại là tốt, nhưng chưa hẳn tốt nhất đâu. Bà mỉm cười dịu dàng nhìn cô.
_Có mẹ tốt thật, trước giờ con chưa có cảm giác này. Seohyun thật sự rất vui khi đi vs bà.
_Ngốc quá, mẹ chồng không phải một nửa người mẹ rồi sao? Sau này con cứ coi mẹ là mẹ ruột, mẹ sẽ rất yêu thương con. Bà xoa đầu cô.
Hai người đi chợ rất lâu, bà đã chỉ cho Seohyun rất nhiều cách để lựa được thực phẩm ngon nhất, những thứ nơi đây thật sự rất mới lạ vs cô, cô có thể chính tay sờ vào con cá còn sống nhăn răng, con cua vẫn hung hang khi bị trói chặt. Sau khi về nhà, 2 mẹ con muốn quậy tung cái nhà bếp, Seohyun học cũng rất giỏi, chỉ là biết.
_Gần tới giờ 2 cha con nó về rồi đó, Seohyun hay con lên tắm rồi thay đồ đi, người con cũng dơ lắm rồi đó. Bà nhìn vào người cô bây giờ.
_Dae~, hihi. Nói rồi Seohyun nhanh chân chạy lên phòng.
Một lát sau Luhan cùng ông Xi cũng về tới nhà.
_Lão gia, thiếu gia.
_Bà xã/Mẹ.
_Về rồi sao. Bà từ bếp đi ra.
_Mẹ vợ con đâu. Vừa về tới nhà Luhan đã dáo dác tìm cô.
_Xì, thương vợ hơn thương mẹ rồi nhỉ.
_Không có mà, con vẫn thương mẹ nhất. Anh ôm bà dỗ ngọt, hôn vào má bà.
_Cái thằng này. Bà đánh yêu anh. Vợ con trên vòng đấy.
_Vậy con lên phòng nha. Nói rồi anh phóng như bây.
Vừa mở cửa phòng cũng là lúc Seohyun vừa tắm xong, bước ra khỏi nhà tắm, cô chỉ mặc chiếc áo choàng, tóc thì con ướt, những giọt nước chảy từ cổ xuống ngực, khiến cho con người nào đó cảm thấy rất nóng.
_Anh về rồi sao? Seohyun vui vẻ khi thấy anh.
_Em thật là cách biết cách quyến rũ người khác.
_Anh nói gì vậy? Seohyun khó hỉu đi tới bàn trang điểm, lấy khăn lau tóc.
_Để anh làm cho. Luhan giựt lấy cái khăn trên tay cô, nhẹ nhàng lau khô tóc cho cô.
_Anh đi tắm đi, để em làm được rồi.
_Hôm nay ở nhà vs mẹ có vui không?
_Rất vui.
_Hôm nay em vs mẹ làm gì, kể anh nghe được không?
_Um..cũng không có gì, nhưng hôm nay em dậy rất muộn thật mất mặt, anh đó, sao không kêu em dậy chứ. Seohyun nói chuyện vs anh thân mật hơn nhiều.
_Hihi, anh muốn em nghĩ ngơi thôi mà, mẹ không để ý đâu. Sau khi lau khô tóc anh lấy máy sấy ra sấy tóc cho cô. Hôm nay 2 người đi đâu, kể anh nghe đi.
_Um... mẹ đưa em đi gặp các người bạn của mẹ, rồi em cùng mẹ đi chợ.
_Đi chợ?
_Ừ, mẹ thật tài giỏi, từ việc ngoài đến việc trong nhà, chuyện gì cũng giỏi.
_Em cũng làm được mà, từ từ học. Anh buông máy sấy xuống, nhẹ nhàng hôn vào trán cô.
_À, Hani là ai vậy anh?
_Hani? Sao em lại hỏi về em ấy.
_Hôm nay cùng mẹ đi gặp bạn, có một cô em nghe mẹ gọi là chị Yoo, cô ấy bảo Hani là thanh mai trúc mã của anh. Cô nhướng mày kể lại.
_À... em ghen sao? Vừa nói anh vừa ôm cô.
_Xì, anh đừng có tự tin quá đi, chỉ là em thấy cách cô Yoo nói chuyện vs em rất không vui, cô ấy không thích em, mẹ còn bảo tại anh không có phúc nên không cưới được cô ấy.
_Em đừng để tâm, Hani nhỏ hơn anh một tuổi, từ nhỏ đến lớn đều chơi vs anh, cũng coi như thanh mai trúc mã rồi, có một lần anh cứu cô ấy khỏi con chó to, kể từ đó cô ấy nói là sau này lớn lên chỉ sẽ lấy anh thôi. Rồi cũng có vài lần dọn sang nhà anh ở khi ba mẹ cô ấy đi du lịch, mẹ cũng coi như chăm sóc con bạn vậy thôi.
_Oh.... Seohyun gật gật đầu.
_Xi thiếu phu nhân à, em nhìn ngón áp út của em đi, chiếc nhẫn này chứng minh tất cả rồi và anh cũng chỉ yêu mình em thôi, yên tâm. Lại môi chạm môi.
_Biết rồi. Seohyun bĩu môi. Anh mau đi tắm đi, em thay đồ rồi xuống vs mẹ đây, anh xong rồi xuống dùng cơm luôn.
_Um, tuân lệnh bà xã. Vừa ôm eo anh vừa hôn vào trán cô.