Chap 9:

421 33 3
                                    

Sau khi tắm xong Seohyun mới phát hiện bộ...à không phải nói là bộ váy ngủ mà mẹ chồng mua cho cô vô cùng sexy, cô chưa thử bao giờ nói chi là mặc. Sau 5p mặc niệm cuối cùng Seohyun cũng quyết định mặc nó vào người rồi mới ra ngoài lấy bộ khác thay vào để xuống nhà trò chuyện cùng mọi người.

Loay hoay chọn đồ nên Seohyun không biết Luhan đã vào phòng từ lúc nào, 2 tay anh ôm trọn lấy vòng eo nhỏ bé của cô, tựa đầu lên vai cô, hơi thở từ anh làm cô cảm thấy ấm áp, không hiểu tại sao cô lại không đẩy anh ra mà chỉ đứng im.

_Khi nãy...sao lại hỏi anh câu đó, em thích đồ mẹ tặng vậy sao? Luhan thắc mắc khi thấy Seohyun đang chọn đồ.

_Không phải, tôi muốn thay bộ đồ khác.

_Sao vậy, em không thích nó sao? Anh xoay người cô lại, mặt đối mặt.

_Không...không phải, buông tôi ra. Seohyun đỏ mặt không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

_Khi nãy sao em lại hỏi anh như vậy? Luhan ghé sát vào mặt cô.

_Không có gì. Cô dùng hết sức đẩy mạnh anh ra đi nhanh về phía nhà tắm nhưng bị anh kéo về phía giường, anh kéo cô ngồi lên đùi mình, 2 tay ôm chặt cô. Buông tôi ra. Seohyun vùng vẫy. Buông ra.

_Em mà la lớn là ba mẹ sẽ lên đây đấy.

_Vậy thì anh buông tôi ra.

_Vậy em nói anh nghe tại sao khi nãy lên hỏi anh câu đấy? Em không nói anh không buông, em tự quyết định đi. Anh nhìn cô vs ánh mắt trêu chọc.

_Anh...khi nãy mẹ bảo thế, tôi không tin nên mới hỏi thử. Sau một hồi do dự, Seohyun cũng trả lời anh.

_Vậy em muốn nghe lời thật lòng hay giả dối đây.

_Không cần, giờ tôi không muốn biết nữa, dù anh có hay không th.... Chưa nói hết câu môi cô đã bị bôi Luhan chiếm lấy, Seohyun mở mắt hết cỡ nhìn anh.

_Phải, là anh thích em, thích em ngay từ khi biết con người thật của em, thích em ngay từ lúc em bước vào lễ đường, anh thật sự muốn làm người chồng tốt, yêu thương em, bảo vệ em, che chở em, làm em trở thành người vợ hạnh phúc nhất trên đời này, cho nên...em cho anh cơ hội đó có được không? Anh nhìn Seohyun vs ánh mắt dịu dàng chứa đầy tình cảm.

_....Seohyun nhìn anh chớp mắt liên tục, cô cần thời gian để sắp xếp mọi thứ, rồi cô nhẹ nhàng đặt môi mình lên môi anh để thay cho câu trả lời, dù chỉ là thoáng qua nhưng nó cũng đủ làm Luhan hạnh phúc chết đi được, vì là do cô chủ động.

Luhan tháo chiếc nhẫn cưới trên tay cô ra, nhẹ nhàng bế cô ngồi xuống giường rồi anh đột nhiên quỳ trước mặt cô.

_Lời tuyên thệ trước kia là anh thành tâm thành ý mà nói ra nhưng đối vs em anh biết chúng đều là vô nghĩa, nên bây giờ anh muốn nói lại lần nữa cho em nghe, đây mới là lời tuyên thệ thật sự của chúng ta. Anh-Xi Luhan xin hứa sau này dù ốm đau, bệnh tật hay khỏe manh, nghèo khổ hay giàu có đều cùng em gánh chịu, bên cạnh em, chăm sóc em thật tốt. Vừa nói anh vừa đeo nhẫn vào tay cô rất dịu dàng.

_.... 1 giọt rồi 2 giọt nước mắt Seohyun bắt đầu rơi, rời vì hạnh phúc, vì cảm nhận được sự chân thành từ anh.

_Sao lại khóc chứ, ngốc quá, em chưa trả lời anh đó, em có chịu làm bà Xi không?

_Hix....không phải nó đã trên tay em rồi sao (chiếc nhẫn), còn cần em nói sao?

_Hihi. Anh ngồi cạnh cô, để cô tựa đầu lên vai mình, nắm lấy tay cô. Em biết chiếc nhẫn này rất quý giá không?

_.... Seohyun không nói chỉ nhẹ lắc đầu.

_Nó quý không phải vì nó mắc tiền mà vì nó là chiếc nhẫn minh chứng cho sự tồn tại của con dâu Xi gia, đeo nó vào rồi thì không được cởi ra đâu đấy.

_Em biết rồi.

_Hi, lần này anh phải cảm ơn mẹ mới được, nhờ mẹ cả hihi.

_Mẹ thật sự rất thương em, em mất mẹ từ nhỏ nên không biết tình mẫu tử là sao cả, nhờ mẹ mà em đã cảm nhận được nó.

_Em muốn biết tình mẫu tử ra sao cũng dễ thôi mà. Luhan nhìn cô cười nham hiểm.

_Anh biết sao? Cô nhìn anh ngây ngột, đột nhìn Luhan đè cô nằm xuống giường. Nè, anh...

_Chỉ cần em làm mẹ thì sẽ biết thôi, có gì khó chứ, hihi. Mà mẹ cũng biết dụ dỗ thật, mua cho em những bộ đồ ngủ như vậy, em đừng trách anh đó, là em khiêu khích anh thôi.

_Em không có mà. Seohyun đỏ mặt cố đẩy anh sang một bên.

_Đừng tốn sức nữa ngủ đi vợ yêu. (tự hiểu hen ^^)

[Longfic] Đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ